Loading...

WISHer giành huy chương Vàng giải Vô địch Trẻ Khiêu vũ thể thao Quốc gia và Cúp Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao Quốc gia năm 2022

Diễn ra từ ngày 11/08 - 15/08/ 2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Đồng Nai (tỉnh Đồng Nai); giải Vô địch Trẻ Khiêu vũ thể thao Quốc gia và Cúp Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao Quốc gia năm 2022 thu hút 450 vận động viên đến từ 44 đơn vị tỉnh, thành trên Toàn quốc tranh tài ở 22 nội dung Vô địch trẻ Khiêu vũ thể thao Quốc gia và 149 nội dung Cúp các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao Quốc gia.
 
Đây là một trong các giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp Quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức. Thông qua giải đấu, các vận động viên xuất sắc sẽ được tuyển chọn để bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu Quốc tế.

Học sinh trường PTSNLC Wellspring tham gia giải đấu là WISHer Hoàng Misaki, Linh Anh và Xuân Duyên. Với tinh thần thi đấu nghiêm túc, hết mình; các bạn đã xuất sắc đạt được thành tích tuyệt vời:


WISHer Hoàng Misaki (Khối 4, hệ Song Ngữ Hoa Kỳ)
Huy chương Vàng, nội dung Thiếu nhi 1 Hạng FB Latin- S, C, R, J giải Cúp Khiêu vũ Thể thao Quốc gia
Huy chương Vàng, nội dung Thiếu nhi 1 Hạng FC Latin - C, R, J giải Cúp Khiêu vũ thể thao Quốc gia
Huy chương Vàng, nội dung Thiếu nhi 2 Hạng F2 Latin - R giải Cúp Khiêu vũ thể Thao Quốc gia


WISHer Linh Anh (Khối 7, hệ Song Ngữ Hoa Kỳ)
Huy chương Vàng, nội dung Thiếu niên 1 Hạng A Latin-S, C, R, P, J giải Cúp Khiêu vũ Thể thao Quốc gia
Huy chương Vàng, nội dung Vô địch thiếu niên điệu đơn Standard- VW giải Cúp Khiêu vũ Thể thao Quốc gia
Huy chương Đồng, Nội dung Vô địch thiếu niên điệu đơn Standard-F giải Vô địch trẻ Thể thao Quốc gia


WISHer Xuân Duyên (Khối 8, hệ Song Ngữ Hoa Kỳ)
Huy chương Đồng, nội dung Thiếu nhi 1 Hạng FD Latin - C, R giải Cúp Khiêu vũ Thể thao Quốc gia
 

WISHer Linh Anh chia sẻ, cô bạn rất yêu bộ môn Khiêu vũ và bắt đầu chinh phục bộ môn này từ năm 4 tuổi. Cô bạn thật sự rất nghiêm túc theo đuổi đam mê của mình. Linh Anh chăm chỉ luyện tập thêm ở nhà ngoài những tiết học chính khóa với môn Dancesport - Khiêu vũ Thể thao tại trường Tiểu học Wellspring, luôn sẵn sàng tham gia mọi sự kiện của Nhà trường. Lên bậc THCS, tuy phải cân đối lại các hoạt học tại trường nhưng cũng không quên sắp xếp thời gian hợp lý cho thời gian luyện tập Khiêu vũ.

Linh Anh bật mí có dự định sẽ đi du học và mong muốn trở thành vận động viên Khiêu vũ chuyên nghiệp. Tham gia giải Vô địch trẻ thể thao Quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao Quốc gia 2022 chính là một minh chứng cho quyết tâm của Linh Anh.

Môi trường giáo dục tại Wellspring, Nhà trường không chỉ chú trọng đến các môn học học thuật mà còn khuyến khích, tạo điều kiện, cơ hội để học sinh khám phá - phát triển tài năng, thế mạnh của bản thân ở nhiều lĩnh vực (nghệ thuật, khoa học, ẩm thực, thể thao, tranh biện,…) thông qua:

 
  • Hoạt động sự kiện đa dạng
  • Các câu lạc bộ phong phú
  • Các cuộc thi tại trường có khách mời cố vấn chuyên môn tham dự
  • Khuyến khích và chính sách học bổng ghi nhận học sinh tham gia các cuộc thi ngoài trường để cọ xát, giao lưu, học hỏi.
Một lần nữa xin chúc mời WISHer Hoàng Misaki, Linh Anh và Xuân Duyên. Chúc các WISHers có thật nhiều trải nghiệm học tập tại Wellspring và thực hiện được ước mơ của mình trong tương lại.