Loading...

Sôi nổi Vòng tuyển chọn cấp Thành phố cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024 tại Trường PTLC Song ngữ Quốc tế Wellspring Hanoi

Ngày 21/4 vừa qua, đông đảo học sinh THCS đã tham gia tranh tài vòng Tuyển chọn cấp Thành phố - TOEFL Junior Challenge 2023 – 2024 tại trường Wellspring Hà Nội. Đây là cuộc thi tiếng Anh được học sinh THCS chờ đón nhất trong năm, với cơ hội nhận phiếu điểm TOEFL Junior đánh giá đa chiều năng lực tiếng Anh, cơ sở để điều chỉnh kế hoạch học tập hiệu quả. 
TOEFL Junior Challenge - cuộc thi tiếng Anh quốc tế dành cho học sinh THCS trên cả nước, do Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam, đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) triển khai. Kết thúc vòng Trải nghiệm trực tuyến, vòng thi Tuyển chọn cấp Thành phố đã được tổ chức thành công tại trường Wellspring Hà Nội vào ngày 21/4/2024, đông đảo thí sinh THCS Hà Nội đã hào hứng tham gia và hoàn thành vòng thi quan trọng này.
 
Thí sinh tham gia vòng Tuyển chọn cấp Thành phố tại trường Wellspring Hanoi
 

Trải qua hơn một thập kỷ tổ chức, Ban tổ chức cuộc thi TOEFL Junior Challenge luôn nhất quán với mục đảm bảo tính hiệu quả, an toàn, vừa mang đến những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện cho thí sinh sinh tham gia vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp của đơn vị khảo thí và tổ chức các bài thi quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Hòa chung không khí tổ chức chuyên nghiệp, hết mình vì học sinh, thí sinh tham gia, Wellspring Hanoi cũng tổ chức một số góc trải nghiệm hấp dẫn để chào đón và khích lệ tinh thần thí sinh tại vòng thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024 vừa qua. Cụ thể, nhà trường không chỉ cung cấp khuôn viên xanh mát với tổng diện tích lên đến 4ha và gần 200 phòng học hiện đại, tân tiến làm không gian tổ chức vòng thi mà còn mang đến những góc trải nghiệm hấp dẫn để chào đón và khích lệ tinh thần của các học sinh tham gia, bao gồm các hoạt động khơi dậy đam mê học tập Khoa học (STEM) - Nghệ thuật - Thể thao và các hoạt động rèn luyện khả năng Tiếng Anh thú vị. Các thí sinh tại vòng thi quan trọng của TOEFL Junior Challenge 2023-2024 được chào đón với sự ân cần của các Giáo viên - Nhân viên trường Wellspring Hanoi cùng rất nhiều phần quà do Nhà trường chuẩn bị để các bạn Học sinh có thêm niềm vui sau những giờ thi căng thẳng.

 
Một số hoạt động khích lệ thí sinh tham gia từ Thầy - Cô Wellspring Hanoi

Không khí sôi nổi của vòng thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024 tại Wellspring Hanoi:

 
 


Chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực hết mình để chinh phục và hoàn thành xuất sắc bài thi TOEFL Junior. Kết thúc vòng thi này, tất cả thí sinh tham gia đều nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL. Và hơn hết là cơ hội tranh tài tại vòng Xếp hạng cấp Thành phố, dự thi bài thi TOEFL Junior Speaking lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam và Vòng Chung kết quốc gia, nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Đặc biệt, thông qua phiếu điểm TOEFL phụ huynh và giáo viên có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu của con em mình để định hướng, lên lộ trình rèn luyện tiếng Anh phù hợp và hiệu quả. chỉ số điểm Lexile - chỉ có duy nhất trên phiếu điểm TOEFL sẽ là “kim chỉ nam” giúp các em lựa chọn sách phù hợp với sở thích và trình độ của mình.

Kết quả Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố sẽ được BTC thông báo dự kiến sau 20 – 25 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ) kể từ ngày thi chính thức.