Loading...

"TẾT ẤM 2024" SẺ CHIA VÀ TRAO TẶNG YÊU THƯƠNG ĐẾN HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CÙNG WISers.

Chung tay góp sức tạo nên “Tết Ấm 2024”, Wellspring Hanoi cùng các WISers đã thành công đưa Quỹ Spring in my hands chạm tay đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Hòa Bình, Nhà tình thương Hương La và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội. Chuyến hành trình đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa và lan tỏa tinh thần Sẻ Chia của WISers.
 
Chương trình đã huy động nguồn vốn từ các sự kiện trong năm như Trung Thu và Sắc Xuân. Đến ngày 31/01 vừa qua, các WISers Tiểu học đã triển khai chương trình thiện nguyện “Tết Ấm 2024”:
WISers đã mang quà trao tay đến hơn 190 hoàn cảnh khó khăn tại các cơ sở tình thương.
Các hoạt động giao lưu văn nghệ đã được diễn ra đầy ý nghĩa.

Đây sẽ là một hoạt động góp phần nuôi dưỡng tình yêu thương, sự đồng cảm và tinh thần sẻ chia trong Hành trình trưởng thành Hạnh Phúc tại Wellspring. Wellspring tin rằng có thể cùng các WISers tiếp tục phát huy và cùng lan tỏa những dự án ý nghĩa để tạo dựng một Cộng đồng Hạnh Phúc.

Qua đó Nhà trường gửi lời cảm ơn đến những đóng góp từ quý Phụ huynh cũng như các bạn Học sinh đã cùng chung tay giúp đỡ. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa trong chuyến hành trình vừa rồi nhé!