Loading...

Wellspring tiếp tục giữ vững danh hiệu Trường học tích cực đổi mới sáng tạo

2 năm liên tiếp, Wellspring giữ vững danh hiệu Trường học tích cực đổi mới sáng tạo được Diễn đàn E2 Việt Nam vinh danh

Tại “Ngày hội Trường học sáng tạo – E2 Việt Nam” trong khuôn khổ Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng CNTT 2022-2023 do Microsoft, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng nhiều đơn vị giáo dục đồng hành tổ chức tại TP Biên Hòa - Đồng Nai vừa qua; trường PTSNLC Wellspring vinh dự là 1 trong 3 trường phổ thông được trao chứng nhận Trường học tích cực đổi mới sáng tạo.

02 năm liên tiếp, Wellspring giữ vững danh hiệu Trường học tích cực đổi mới sáng tạo được Diễn đàn E2 Việt Nam vinh danh. Anh Nguyễn Văn Nam - Phó Ban Đào tạo phụ trách mảng CNTT của Nhà trường chia sẻ: Danh hiệu này chính là sự ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân và tập thể Nhà trường trong việc tích cực đổi, sáng tạo từ công tác giảng dạy, quản lý đến nghiên cứu khoa học… Tại Wellspring, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số được triển khai một cách toàn diện, có hệ thống.

Trong những năm học qua Wellspring luôn khẳng định vị trí trong các trường học tiên phong đổi mới, sáng tạo:
  • Giáo viên Wellspring được công nhận là MIE Expert liên tục tăng trưởng
  • 46 Giáo viên Wellspring được công nhận là MIE Expert (Năm học 2021-2022)
  • 62 Giáo viên Wellspring được công nhận là MIE Expert (Năm học 2022-2023)
  • 101 Giáo viên đạt chứng nhận MCE - chiếm số lượng lớn nhất cả nước
Giáo viên Wellspring có đóng góp quan trọng góp phần lan tỏa và phát triển cộng đồng giáo viên sáng tạo Việt Nam (tham gia đào tạo, diễn giả các đợt tập huấn, diễn giả hội thảo, chia sẻ thông tin hữu ích…)

Hai năm liền giữ vững danh hiệu Trường học Điển hình Toàn cầu - Microsoft Showcase School (năm học 2021 - 2022, 2022 - 2023)

Trong khuôn khổ Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng CNTT 2022-2023; Toàn quốc có 531 sản phẩm tham gia, Wellspring chiếm 43 sản phẩm/ 150 sản phẩm xuất sắc được Microsoft cùng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố (Wellspring chiếm 29% sản phẩm xuất sắc Toàn quốc, 52% sản phẩm xuất sắc của khu vực miền Bắc).

Điều đặc biệt, phần lớn các sản phẩm của Wellspring góp mặt ở E2 Việt Nam đều là những dự án giáo dục được thầy cô triển khai thực hiện trong cuộc thi giáo viên sáng tạo - WITEACH tại Nhà trường. Có thể nói, WITEACH chính là một trong những “sân chơi” để khuyến khích các thầy cô giáo mạnh dạn biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực.

Cũng trong Ngày hội trường học sáng tạo vừa qua, Wellspring không chỉ mang đến các quầy triển lãm sản phẩm giáo dục để giao lưu, học hỏi cũng như truyền cảm hứng mà còn đóng góp 3 bài thảo luận trong phiên hội thảo chuyên đề.
  • Kinh nghiệm triển khai CNTT trong giáo dục phổ thông – Việt Nam
  • Công cụ Reading Progress và khả năng áp dụng trong môn Tiếng Anh
  • Xây dựng các kỹ năng xã hội và cảm xúc trong lớp học với tính năng Reflect
Một lần nữa xin chúc mừng trường Wellspring đã giữ vững danh hiệu Trường học tích cực đổi mới sáng tạo năm học 2022 - 2023 vô cùng xứng đáng này!