Loading...

Vinh danh thành tích tốt nghiệp THPT của Wishers Khối 12

Vào ngày 26/7/2021, Bộ GD & ĐT đã công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học 2020-2021. Với đợt thi này, các WISHers K12 đã xuất sắc tốt nghiệp và đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng
 
  • 100% học sinh đỗ tốt nghiệp
  • 100% học sinh có điểm Tiếng Anh quy đổi từ điểm IELTS đạt 10.0
  • 75% có điểm trung bình trên 8.0; bao gồm 10% học sinh đạt điểm trung bình trên 9.0
  • Điểm thi trung bình toàn khối đạt 8.17 với các điểm cao nhất như:
» Toán: 9.4
» Địa lý: 9.5
» Lịch sử: 9.5
» GDCD: 10.0
» Văn: 9.0
Trong kỳ thi lần này, 03 bạn học sinh có những kết quả xuất sắc nhất và đạt danh hiệu Thủ khoa & Á khoa chính là:
 
 
 
Qua một năm học đầy biến động của đại dịch Covid 19, đối mặt với không biết bao khó khăn - tuy vậy nhưng các WISHers K12 vẫn luôn tự tin và bản lĩnh trên con đường học tập, đảm bảo hoàn thành tốt cả hai chương trình học Việt Nam và chương trình Quốc tế. Với tấm bằng tốt nghiệp, thành tích học tập toàn diện cùng nhiều chứng chỉ các bài thi Quốc tế trên tay, các WISHers hoàn toàn vừa có thể lựa chọn ứng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu trong nước, vừa có thể cạnh tranh cơ hội để theo học các trường Đại học trên thế giới.

Một lần nữa, trường Wellspring - gia đình thứ hai của các em xin được chúc mừng tất cả các WISHers K12 đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp đầy cam go giữa đại dịch; chúc các bạn sẽ đạt được những thành công trên hành trình kế tiếp, phát triển trên nhiều lĩnh vực với bộ gene WISher!