Loading...

Trường Phổ thông Song ngữ Liên Cấp Wellspring ủng hộ 50 triệu tới trung tâm trợ giúp xã hội Powai

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG (SSGE) cùng trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Hà Nội đã ủng hộ 50 TRIỆU ĐỒNG tới Trung tâm trợ giúp xã hội POWAI


Theo báo cáo của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.Hồ Chí Minh trong buổi làm việc với Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND Tp.HCM về tình hình đầu năm học mới thì có khoảng 1.500 học sinh mồ côi vì Covid-19, gồm hơn 490 em tiểu học, 580 em THCS, còn lại là THPT, giáo dục thường xuyên.

Đây là một con số hết sức đau lòng, đặt ra những bài toán lớn cho cả xã hội, ngay bây giờ, hay thậm chí là “hậu” Covid, chúng ta có thể làm được gì cho những em nhỏ gặp khó khăn mọi mặt trong đời sống vật chất, tinh thần?  Là một trong những trường phổ thông mang giá trị cốt lõi “kết tinh” như một bộ “gen” bền vững trong suốt 10 năm học vừa qua và đang tiếp tục lan tỏa đến toàn thể cộng đồng học sinh, giáo viên, nhân viên của mình là Chính trực, Trách nhiệm, Yêu thương, và Chia sẻ với cộng đồng để không ai bị bỏ lại phía sau, trường Wellspring tự nhận thấy trách nhiệm cấp thiết đồng hành với xã hội nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng trong các hoạt động hỗ trợ trẻ em khó khăn trong và sau đại địch.

Một trong những hành động sớm vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG (SSGE) cùng trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Hà Nội đã ủng hộ 50 TRIỆU ĐỒNG tới Trung tâm trợ giúp xã hội POWAI với mong muốn chung tay góp sức giúp cho những em nhỏ đó có một cuộc sống bình thường, được bảo vệ sức khỏe, được học tập và phát triển trong điều kiện tốt nhất và được nuôi dưỡng nhân cách và tâm hồn để trở thành một công dân có ích cho xã hội. POWAI là doanh nghiệp xã hội lập do cô Tô Thụy Diễm Quyên - người Việt đầu tiên được Microsoft công nhận là Chuyên gia giáo dục Toàn cầu khởi xướng. Trong sự nghiệp giáo dục của mình, cô đã tập huấn cho 65000 lãnh đạo giáo dục, giáo viên và được tạp chí Forbes bầu chọn là Phụ nữ truyền cảm hứng 2021. Trong những cuộc gặp gỡ nhiều năm trước giữa cô Diễm Quyên và cô Tuệ Minh - Tổng Hiệu trưởng trường PTSNLC Wellspring, đã có rất nhiều ý tưởng, dự án đào tạo được thực hiện với hai con người có nhiều điểm chung về lĩnh vực giáo dục chuyên môn, tâm huyết đổi mới sáng tạo và đem lại các giá trị lâu bền cho cộng đồng.

Đây là một trong những nỗ lực của Công ty SSGE và trường Wellspring trong việc cùng xã hội chữa lành những vết thương do đại dịch Covid-19 gây ra, đặc biệt là hướng tới đối tượng là các bạn nhỏ - mầm non của đất nước. Kính mời Quý Phụ huynh và các em học sinh theo dõi, ủng hộ và tiếp sức cho các dự án xã hội tiếp theo của Nhà trường.