Loading...

THÔNG BÁO: TRƯỜNG PHỔ THÔNG SONG NGỮ LIÊN CẤP WELLSPRING ĐÓN HỌC SINH TỪ KHỐI 7 ĐẾN KHỐI 12 TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC TRỰC TIẾP TỪ NGÀY 08/02/2022


Cùng với các trường học khác, trường Wellspring đã nhận được chỉ đạo đón học sinh từ khối 7 tới khối 12 trở lại trường học tập trực tiếp từ ngày 08/02/2022. Đây là tin vui được thầy cô, các em học sinh vẫn mong chờ trong suốt thời gian qua, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm của mọi nhà trường, mọi gia đình và xã hội trong việc tổ chức công tác dạy và học an toàn trong mùa dịch.


 

Trong không khí tưng bừng đón chào một năm mới Nhâm Dần với nhiều hy vọng mới, trường Wellspring luôn cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh Covid để mong sớm đón các con học sinh quay trở lại trường. Theo các công văn của UBND TP. Hà Nội ngày 21/01/2022 về việc “Học sinh trở lại trường học trực tiếp” và Công văn ngày  25/01/2022 của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội “Tổ chức hoạt động dạy học cho học sinh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố”; đồng thời theo đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống Covid-19 TP Hà Nội công bố chiều 5/2/2022, hầu hết các quận, huyện đều đã giảm nguy cơ dịch xuống cấp độ 1 hoặc 2. Cùng với các trường học khác, trường Wellspring đã nhận được chỉ đạo đón học sinh từ khối 7 tới khối 12 trở lại trường học tập trực tiếp từ ngày 08/02/2022. Đây là tin vui được thầy cô, các em học sinh vẫn mong chờ trong suốt thời gian qua, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm của mọi nhà trường, mọi gia đình và xã hội trong việc tổ chức công tác dạy và học an toàn trong mùa dịch.

Trường Phổ thông SNLC Wellspring xin thông báo tới Quý Phụ huynh và các học sinh Thông báo quan trọng như sau:

-      Thời gian trở lại trường học: từ Thứ 3, ngày 08/02/2022.

-      Đối tượng: Học sinh khối 7,8,9,10,11 và 12 trường Trung học Wellspring

-      Hình thức: Học tập trực tiếp tại trường.

Đối với học sinh cấp Tiểu học và khối 6 cấp Trung học cơ sở, các bạn tiếp tục học trực tuyến tại nhà. Nhà trường sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ngay khi có chỉ đạo tiếp theo từ UBND TP. Hà Nội và Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội.

Vậy là sau hơn 9 tháng thầy cô và các WISHers phải tạm xa nhau và học trực tuyến do sự bùng phát của đại dịch COVID - 19, chỉ còn một vài ngày nữa thôi, các bạn sẽ được gặp lại bạn bè thầy cô tại mái trường Wellspring để học trực tiếp trong điều kiện bình thường mới.

Mặc dù kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán còn chưa kết thúc, Nhà trường đang khẩn trương tiến hành công tác chuẩn bị, vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ cơ sở vật chất theo quy định 5K nhằm đảm bảo cho học sinh được học tập trong một môi trường an toàn, đạt chuẩn theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội và Sở Y Tế.

Trước thời gian chính thức đón học sinh quay trở lại trường, Trường Trung học Wellspring sẽ tổ chức buổi họp online vào ngày 07/02/2022 nhằm thông tin cũng như trao đổi tường tận cho Quý phụ huynh và học sinh về các mối quan tâm xung quanh việc đi học trực tiếp trong tình hình mở cửa chung sống với COVID. 

Kính mong Quý phụ huynh và các em học sinh chủ động nêu cao ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng bằng cách:

  • Tuân thủ quy tắc 5K
  • Tự theo dõi sức khỏe trước khi tới trường
  • Chủ động khai báo y tế và thông báo cho Giáo viên Chủ nhiệm nếu nghi ngờ mắc bệnh
  • Nghỉ học ở nhà nếu mắc bệnh để giữ gìn sức khỏe cho cộng đồng.

 Xin chúc các Quý phụ huynh một năm mới Nhâm Dần dồi dào sức khỏe và thành công. Chúc các  WISHers luôn tràn đầy hứng khởi và luôn làm chủ những thử thách trên con đường phát triển để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Wellspring trong ngày đầu Xuân mới.