Loading...

"Sân bóng rổ" - Điểm đến yêu thích của nhiều WISHer tại Wellspring

Với tổng diện tích lên đến 4ha, Wellspring có đủ không gian để tạo nên một hệ sinh thái giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn Quốc tế với khu phòng học, phòng chức năng, khu thể thao, khu vui chơi… Bóng rổ không chỉ là một môn học thể chất trong những tiết học chính khóa hay giờ câu lạc bộ; bóng rổ còn là hoạt động để các WISHers thư giãn, kết nối với nhau vào đầu - cuối mỗi ngày học, trong những giờ ra chơi.
Nếu đứng ở cổng trường Wellspring vào đầu mỗi buổi sáng, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bạn học sinh nam khoác chiếc balo trên vai và tay ôm quả bóng rổ hay bóng đá. Bởi vì, học sinh Wellspring rất thích chơi bóng rổ, bóng đá trong mỗi giờ nghỉ giải lao.

Tiếng bóng đập, tiếng reo hò, tiếng cười nói vang khắp sân trường tạo nên những âm thanh vui, đầy sức sống. Đôi khi cách thức để kết nối với nhau không chỉ là những câu chào hỏi mà đơn giản là từ những trận bóng để hiểu nhau hơn.
 

Nhớ lại câu chuyện mấy năm trước của một Phụ huynh có con là cựu WISHer đi du học tại Úc đã từng chia sẻ với Nhà trường: Thời gian đầu con đi du học cũng phải đối mặt với nhiều thay đổi để có thể thích nghi, hòa nhập môi trường học tập mới ở một đất nước mới. Những người bạn của con đến từ nhiều Quốc gia khác nhau nên có sự khác biệt về văn hóa. Nhờ những trận bóng rổ giao lưu đã kết nối mọi người lại với nhau, là cơ hội để mọi người tìm hiểu thêm về nhau. 
Cũng có bạn WISHer tâm sự “nằng nặc” đòi bố mẹ cho học tại đây vì “mê” sân bóng rổ đẹp, khi được trải nghiệm hoạt động tại trường thì thích thú vì thầy cô huấn luyện chuyên nghiệp, cơ hội cọ sát tại các giải đấu trong và ngoài trường.
 

Ngắm nhìn những hình của các WISHers chơi bóng, cười đùa, trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi để thấy rằng: đến trường đâu chỉ là học kiến thức mà đó còn có những niềm vui; những môn học đâu chỉ mang lại tri thức mà đưa đến những kỹ năng, điều hữu ích chẳng hiện hữu ngay trước mắt.
 

Hy vọng, mỗi học sinh Wellspring luôn cảm nhận được nhiều niềm vui khi học tập tại nơi đây.
---------------------
Trường Phổ thông SNLC Wellspring Hà Nội 
Global Microsoft Showcase School 
Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội
Liên hệ với Wellspring:
Hotline: 0973 75 9229
Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn
Đăng ký nhận tư vấn tuyển sinh: https://bit.ly/dang_ky_tu_van_wellspring