Loading...

Những tâm tư của Phụ huynh trường Wellspring khi năm học 2022 - 2023 khép lại

Thật tuyệt vời khi năm học 2022 - 2023 khép lại, trường PTSNLC Wellspring cũng nhận được nhiều chia sẻ, tâm tư đến từ Quý Phụ huynh bày tỏ niềm vui trước những thay đổi tích cực của các WISHers. 
Đó là niềm vui của cha mẹ khi thấy con đã tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích, con tự tin hơn, con năng động hơn, con tình cảm hơn… và đặc biệt là: 
“Đây là năm học đầu tiên của con ở bậc THCS. Nhờ có thầy cô luôn động viên, ủng hộ và “truyền lửa”, năm học này con đã có bước chuyển biến lớn: Từ một cô bé nhút nhát, con dần tự tin khẳng định bản thân, con tích cực tham gia các hoạt động của lớp, của trường. Sau buổi Lễ tổng kết năm học, trên đường về nhà, con nói với mẹ rằng: “Con rất thích đến trường. Mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi con đã có được niềm vui bên thầy cô và bạn bè. Mẹ cảm ơn thầy cô rất rất nhiều!” - Chia sẻ của một phụ huynh khối 6, trường THCS Wellspring.

“Con rất thích đến trường” - câu nói không chỉ mang đến niềm vui cho cha mẹ mà dường như có sức lan tỏa khiến thầy cô giáo Nhà trường cũng cảm thấy hạnh phúc. 

“Wellspring” có ý nghĩa là “nguồn mạch”, trong hành trình hơn 12 năm học qua, Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu tạo dựng môi trường học tập phát triển toàn diện để mỗi học sinh được thắp sáng niềm say mê, khơi dậy sự sáng tạo. Từ đó, các WISHers cảm nhận được niềm hạnh phúc mỗi ngày đến trường. 

Năm học 2022 - 2023 cũng ghi lại nhiều dấu ấn nổi bật, tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục của trường PTSNLC Wellspring như:

 
  • Trường học được vinh danh là Trường học tích cực đổi mới sáng tạo tại “Ngày hội Trường học Sáng tạo-E2 Việt Nam” diễn ra vào tháng 4/2023. Đây là năm học thứ hai liên tiếp, Wellspring nhận danh hiệu cao quý này.
  • Hai năm liền giữ vững danh hiệu Trường học Điển hình Toàn cầu - Microsoft Showcase School (năm học 2021 - 2022; 2022 - 2023).
  • Giáo viên Wellspring có đóng góp quan trọng góp phần lan tỏa và phát triển cộng đồng giáo viên sáng tạo Việt Nam (tham gia đào tạo; là diễn giả các đợt tập huấn, hội thảo; chủ động chia sẻ và lan tỏa thông tin hữu ích…).
Một điều có thể khẳng định rằng, Nhà trường đã - đang và sẽ luôn mục tiêu giáo dục đó. Cảm ơn sự tin tưởng và sự đồng hành của Quý phụ huynh đối với môi trường giáo dục Wellspring. Cảm ơn các WISHers luôn hết mình với những trải nghiệm.

Xin mời theo dõi những chia sẻ từ các Phụ huynh Nhà trường để cảm nhận một năm học trọn vẹn đã qua nhé!

 

Một bức thư tâm đầy tình cảm của một Phụ huynh có ba con học tại Wellspring:
 

"Kính gửi Ban Giám Hiệu Nhà trường,

Gia đình tôi có 3 con đều theo học ở Wellspring. Bạn lớn đã tốt nghiệp và đi du học; bạn thứ hai là V.A vừa hoàn thành tốt nghiệp bậc THCS,năm học tới con có kế hoạch sang Úc du học sớm; chỉ còn B.H vừa kết thúc bậc Tiểu học và vẫn tiếp tục theo học ở Wellspring.

Tôi viết thư này xin được cảm ơn Ban Giám Hiệu, các thầy cô giáo Nhà trường và đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm của V.A.

Cảm ơn Wellspring đã tạo dựng một môi trường giáo dục toàn diện để trang bị cho các con kiến thức, kỹ năng cũng như khơi dậy niềm say mê - hạnh phúc khi đến trường.

Gia đình tôi gửi lời cảm ơn đặc biệt tới cô giáo chủ nhiệm của V.A trong hai năm học vừa qua. Tôi cảm nhận được tình cảm, sự trách nhiệm và tâm huyết của cô giáo khi dành nhiều thời gian sâu sát đến việc học của các con trong lớp. Sự quan tâm của cô giáo là bất kể mọi thời gian, thậm chí cả những ngày nghỉ và muôn ở mức độ cao nhất có thể.

Chúng tôi rất cảm kích trước sự quan tâm và tấm lòng của cô giáo.

Cuối cùng, gia đình xin gửi lời chúc đến Ban Giám Hiệu, các thầy cô giáo Nhà trường luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui".

- Phụ huynh học sinh khối 9 trường THCS Wellspring & khối 5 trường Tiểu học Wellspring -


Thật tuyệt vời và biết ơn những niềm tin mà Quý phụ huynh đã gửi gắm vào Ngôi trường Wellspring. Đây là niềm tự hào, động lực và sức mạnh để Nhà trường luôn thực hiện mục tiêu là môi trường giáo dục của mình!