Loading...

Những khoảnh khắc ấn tượng WalkChella & WeSing 2023

Gần 1000 học sinh, giáo viên và phụ huynh trường Trung học Wellspring đã cùng nhau trải qua một ngày thú vị với hai hoạt động Giải Chạy - WalkChella và cuộc thi tốp ca, hợp xướng - WeSing tại Phù Đổng Green Park.

Walkchell truyền tải thông điệp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần kết nối

Hoạt động thể thao Walkchell không chỉ truyền tải thông điệp nâng cao sức khỏe thể chất, rèn luyện sức bền mà còn mang tính gắn kết đối với người tham gia. Một tinh thần thể thao lành mạnh được lan tỏa trong cộng đồng Wellspring.
 

Là người luôn đồng hành cùng con trong các hoạt động ở trong và ngoài trường, chị Nguyễn Thị Hường - Phụ huynh WISHer Nhật Minh cho biết: Mình vô cùng hồ hởi khi cùng cả gia đình tham gia Walkchella. Sự góp mặt của gia đình chính là để động viên tinh thần thể thao cho các con và thể hiện sự đồng hành của gia đình luôn sát cánh cùng Nhà trường trong các hoạt động của con. Thật tuyệt vời khi cả hai bố con đều đạt thành tích cao trong giải chạy.

Cha mẹ và thầy cô cũng hào hứng khi tham gia giải chạy để đổng viên tinh thần thể thao đến các bạn học sinh
 
Nụ cười của thầy cô khi tham gia WalkChella
 
Các WISHers, thầy cô và phụ huynh đã nhiệt tình tham gia. Chắc chắn, WalkChella ít nhiều truyền thêm cảm hứng để mỗi thành viên tham gia có động lực duy trì thói quen vận động mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho học tập, làm việc thật hiệu quả. Những âm thanh cười nói vui vẻ, những cái đập tay, những cái ôm và cử chỉ chăm sóc yêu thương… ở WalkChella 2023 thật đẹp. Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc hạnh phúc tại Walkchella 2023 ở đây nhé nhé!

WESING 2023: Bữa tiệc âm nhạc dành cho các WISHers Trung học

Mặc dù là mùa đầu tiên phát động, WeSing đã thu hút đông đảo tất cả các bạn học sinh từ Khối 6 tới Khối 11 Trường Trung học Wellspring tham gia.
 

Với đa dạng thể loại bao gồm pop, rock, rap, kết hợp với nhảy phụ họa và nhạc kịch, các WISHers đã cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu và đem tới nhiều cảm xúc cũng như thông điệp tích cực cho thầy cô, các bạn học sinh và cả các Quý Phụ huynh có mặt tại sự kiện.
 

Cuộc thi We Sing lần thứ Nhất cũng có sự góp mặt của anh Phạm Tùng Lâm, thành viên nhóm nhạc OPlus với tư khách là giám khảo khách mời. Khi nhận xét về các tiết mục, ca sĩ cho biết các bạn học sinh Wellspring vô cùng tự tin, nhiều tiềm năng và rất sáng tạo với nhiều tiết mục có đầu tư.

WeSing đã khép lại tuần dự án Học kỳ II năm học 2022 - 2023. Đây chính là tinh thần Wellspring - “Wellspirit” mà các thầy cô và các bạn học sinh Wellspring cùng xây dựng, sẻ chia và tự hào. Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc hạnh phúc tại WeSing 2023 ở đây nhé nhé!