Loading...

Nhiều trường ở Hà Nội trang trí lộng lẫy, hứa hẹn học sinh bất ngờ khi đi học lại

(Theo Danviet) Nhiều trường đã dọn dẹp, trang trí lớp học, sân trường đón học sinh đi học trở lại vào ngày 3/8.

Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring cho biết, trải qua một kỳ nghỉ hè dài, từ ngày 3/8 học sinh toàn trường sẽ quay trở lại đi học.

Ngày đầu tiên, học sinh sẽ có những hoạt động thú vị và bổ ích, làm quen lại với trường lớp, gặp gỡ bạn bè và được thầy cô hướng dẫn trong tuần định hướng đầu năm để chuẩn bị cho ngày Khai giảng năm học chính thức.

Giáo viên chuẩn bị học cụ trong lớp đón học sinh.
Từng lớp trang trí lộng lẫy.

Để đảm bảo không gian học tập tốt nhất cho học sinh, trong tuần vừa qua, đội ngũ nhân viên, giáo viên đã có những hoạt động, công tác chuẩn bị đầu năm như vệ sinh toàn bộ khu vực lớp học, phòng chức năng, không gian sinh hoạt chung,... Bảo trì thiết bị, học cụ trong lớp học để đảm bảo hoạt động phục vụ học sinh được diễn ra một cách tốt nhất. Khu vực lớp học được trang trí bắt mắt nhằm tăng hứng thú hoạt động, học tập của học sinh.

Lớp học sạch đẹp, từng bàn được gắn bảng tên.
Từng cửa sổ cũng được trang trí.
Từng góc lớp được giáo viên chăm chút tạo hứng khởi cho học sinh.
Chào đón học sinh quay trở lại trường với một năm học tươi vui, hứng khởi.
Công tác chuẩn bị sẵn sàng cho ngày 3/8.

Về công tác phòng chống dịch, nhà trường tổ chức những buổi tập huấn, đào tạo giáo viên trước thềm năm học mới về công tác giảng dạy cũng như phòng chống dịch, đảm bảo nắm chắc và thực hiện đúng các biện pháp, quy trình đạt chuẩn theo chỉ đạo của Sở GDĐT Hà Nội và Sở Y Tế, từ đó nghiêm túc thực hiện phổ biến, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện của học sinh theo quy định.

Xem chi tiết bài viết tại đây.