Loading...

Chúc mừng WISHer Trương Việt Bách đạt học bổng giá trị từ Đại học Swinburne

Sau quá trình không ngừng cố gắng, rất nhiều bạn học sinh Khối 12 trường THPT Wellspring đã đạt được chiếc vé đỗ Đại học sớm. Đây là minh chứng cho thấy bạn thật sự tài năng và đầy nỗ lực khi liên tục nối gót các thế hệ WISHers ghi danh vào những trường Đại học Quốc tế trong nước và các trường Top ở nước ngoài.
Chúc mừng bạn Trương Việt Bách, học sinh lớp 12 Hệ Song Bằng Trường THPT Wellspring đã xuất sắc chinh phục Swinburne International Excellence Scholarship - học bổng sinh viên nước ngoài xuất sắc của ngành Kinh tế với trị giá học bổng 30%.

Ngoài ra, trong suốt những năm tháng học tập tại Wellspring, cậu bạn này còn là một trong những WISHers vô cùng ưu tú với những thành tích đáng ngưỡng mộ:
-Giải Nhì Cuộc thi Wetech 2019-2020
-Chủ tịch CLB Gis Wang
-Chủ tịch CLB All About You
-Vice Chief Hội Đại Sứ
-Thành viên Hội học sinh
-Thành viên Mây Band
-Top 10 Delegate của WIS Conference
-Chủ tọa của WIS Conference #8
Cô Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ nhiệm của Việt Bách chia sẻ: “Tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ, thái độ cầu thị và sự nỗ lực không ngừng nghỉ chính là thế mạnh giúp Bách vượt qua trở ngại và khoảng cách đặc biệt là trong thời điểm học trực tuyến vừa qua. Hai cô giáo chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn luôn ghi nhận và đánh giá cao Việt Bách với sự nỗ lực vượt bậc đó. Con đạt được thành tích khá cao trong hầu hết các môn thuộc chương trình Việt Nam và một số môn chương trình Quốc tế. Thêm vào đó, con cũng đã hoàn thành tốt vai trò của một lớp trưởng mẫn cán, luôn đi đầu và là người “truyền lửa” trong những hoạt động của lớp và của trường.”
Mong rằng với những thành tích đạt được, Việt Bách sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của bản thân và chiếm lĩnh những mục tiêu quan trọng đã đề ra trong tương lai.