Loading...

​​​​​​​3 Lợi ích khi đạt được Học bổng Tài năng Wellspring

Chương trình Học bổng Tài năng (Wellspring Talent Scholarship) là chương trình học bổng thường niên tại Trường PTSNLC Wellspring thu hút các bạn học sinh xuất sắc từ lớp 5-11 trên Toàn quốc. Đây là chương trình Học bổng vô cùng giá trị với những tiêu chí tuyển chọn kỹ lưỡng tương tự với quy trình xét học bổng của các trường trên Thế giới.
Với học bổng Talent tại Wellspring, các bạn học sinh sẽ có cơ hội:
  • Rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ với các bài thi Toán, viết luận và phỏng vấn hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
  • Làm quen với quy trình và cách thức xét duyệt Học bổng theo phong cách Quốc tế để có sự chuẩn bị khi “cọ xát” với những Học bổng có giá trị từ các trường Đại học trên Thế giới.
  • Trải nghiệm môi trường Song Ngữ Quốc tế tại Trường THCS và THPT Wellspring với giá trị học bổng từ 50%, 75% tới 100% mức học phí.

Cô. Lê Tuệ Minh – Tổng Hiệu trưởng Trường PTSNLC Wellspring Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Xét duyệt Học bổng Wellspring Talent Scholarship cho biết: “Wellspring dành số lượng không hạn chế học bổng Bán phần (50%) đến Toàn phần (100%), có thể được cấp trong suốt quá trình các em học tập tại Wellspring để các em yên tâm học tập, sáng tạo mê say. Chúng tôi luôn rộng cửa chào đón các bạn trẻ xuất sắc ưu tú học tập và phát triển tài năng của các em. Hơn nữa, phương pháp thi xét chọn học bổng Wellspring Talent Scholarship của trường thể hiện sự tương đồng với cách thức xét chọn của các trường Đại học có tiếng trên Thế giới. Với các em, việc tham gia thi lấy học bổng là cách trải nghiệm và rèn luyện bản lĩnh để chuẩn bị thực lực tốt nhất khi tham gia các kỳ thi lấy học bổng ở nước ngoài”.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TÀI NĂNG
ĐỐI TƯỢNG: Học sinh từ lớp 5 - 11 (năm học 2021 - 2022) trên Toàn quốc
QUY TRÌNH XÉT TUYỂN:
 Đăng ký dự tuyển online
  • Thi Toán tiếng Anh
  • Thi viết luận tiếng Anh
  • Phỏng vấn tiếng Anh
  • HẠN CUỐI ĐĂNG KÝ: 20/05/2022
Đăng ký tại: https://bit.ly/đondangkyhbtalent
Tìm hiểu thêm về Học bổng Tài năng Wellspring Năm học 2022-2023 tại: https://bit.ly/hocbongtalent22-23