Loading...

05 WISHers THCS Wellspring lọt vòng Chung kết TOEFL Junior Challenge 2021 - 2022

Sau vòng 2 Cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2021 - 2022, 05 WISHers THCS giành vé đi tiếp vào vòng Chung Kết Quốc gia, trong đó có 03 WISHers đạt điểm tuyệt đối 900/900.
5 WISHers tài năng được gọi tên bao gồm: WISHer Đức Minh (Khối 7), WISHer  Anh Phương (Khối 6), WISHer  Anh Tuấn (Khối 6), WISHer  An Khánh (Khối 7), WISHer  Nhật Minh (Khối 6).
 



Trong tổng số 39 học sinh từ khối 6 - 9 tham gia (học sinh khối 6 chiếm 64%), có đến 87% học sinh đạt  trình độ từ  B1 trở lên (theo khung tham chiếu châu CEFR). Điểm trung bình của học sinh THCS Wellspring tại vòng 2 là 826/900. Đây thực sự là một kết quả đáng ghi nhận của các bạn học sinh trong năm học chịu nhiều ảnh hưởng của dịch COVID19.

Một lần nữa, chúc mừng các WISHer với kết quả đã đạt được. Hy vọng rằng, tất cả WISHers đều sẽ đạt được thành tích cao hơn nữa trong Vòng 3 – Vòng Chung kết Quốc gia của cuộc thi Tiếng Anh TOEFL Junior diễn ra vào ngày 17/07/2022.

Cuộc thi TOEFL Junior Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh dành riêng cho học sinh cấp bậc THCS. Cuộc thi sử dụng các bài thi Quốc tế là TOEFL Junior  và  TOEFL ITP của Viện Khảo thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS) để làm tiêu chuẩn đánh giá các thí sinh tham dự. Sau cuộc thi các thí sinh sẽ được cấp Phiếu điểm có giá trị Toàn cầu công nhận năng lực sử dụng Tiếng Anh.

Với môi trường học tập Song Ngữ, học sinh Wellspring tự tin thử sức với các cuộc thi về tiếng Anh như TOEFL Primary Challenge, TOEFL Junior Challenge ... 
  • Chương trình Quốc tế theo Bộ tiêu chuẩn chung K12 Hoa Kỳ, chiếm tỷ trọng lên 45% tổng chương trình sẽ giúp các WISHer có nhiều cơ hội phát huy khả năng học tập tiếng Anh.  
  • Từ cấp THCS trở lên, Nhà trường có các hệ đào tạo chuyên sâu phù hợp với từng lộ trình học tập của học sinh, hướng đến bậc THPT Song Bằng và Quốc tế.
  • 80% thời lượng do giáo viên bản ngữ giảng dạy mang đến một môi trường học tập thực chất, tăng tính tương tác.
  • Wellspring là Trung tâm Khảo thí của nhiều bài thi Quốc tế tại Việt Nam. Học sinh được làm quen và tham dự với các cuộc thi chuẩn hóa tiếng Anh Quốc tế như AP, SAT…
Xem thêm các thông tin khác về hoạt động dạy - học của thầy trò Wellspring tại đây: https://wellspring.edu.vn/tin-tuc/