Loading...

Wellspring tham dự Gala Hành trình 10 năm Gieo những Mùa xanh cùng Trại hè Khát Vọng

Ngày 16/07 vừa qua, đại diện trường PTSNLC Wellspring đã tham dự buổi Gala Kỷ niệm Hành trình 10 năm Gieo những Mùa Xanh của Quỹ Khát Vọng.

Quỹ Khát Vọng là mô hình hay ngôi nhà chung cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu những điều kiện tối thiểu để được học hành và phát triển trở thành những người có ích cho xã hội. Trong 10 năm qua, Khát Vọng đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên Toàn quốc. Mục tiêu của Khát Vọng là tạo môi trường tốt cho hạt giống tốt, đem lại tương lai tương sáng cho mỗi em nhỏ, gia đình các em và góp phần làm tốt đẹp cho xã hội mai sau.

 

Chị Vũ Thị Dung, người sáng lập Quỹ Khát Vọng cho biết: “Khi Khát Vọng mới thành lập vào những năm đầu, tôi chưa bao giờ có thời gian để nhìn lại, nhưng ngày hôm nay - ngày kỷ niệm Hành trình 10 năm, tôi mới được nhìn một cách trọn vẹn và sâu sắc nhất con đường mình đã chọn, mình đã đi và thực tế là đã có nhiều vất vả. Tôi đã âm thầm rồi kham nhẫn nhưng đó là một hành trình vô cùng xứng đáng. Bản thân tôi cảm thấy biết ơn vì làm được những điều ý nghĩa cho các con và rất hạnh phúc khi nhìn thấy các con trưởng thành.  Điều đó đã cho tôi một niềm tin sâu sắc về con đường mình đã chọn, đã đi và cho tôi động lực để tiếp tục gieo những mùa xanh rộng lớn hơn”.

 

Đối với Khát Vọng và chị Vũ Thị Dung, Wellspring như một gia đình, người thân. Khát Vọng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô, các bạn học sinh và Quý phụ huynh với nhiều cách thức khác nhau. Chị Dung tâm sự rằng trong những năm qua, Wellspring tổ chức rất nhiều hoạt động phối hợp với Khát Vọng. Chị rất biết ơn sự đồng hành, sự đồng điệu về giá trị giữa hai bên và những nỗ lực âm thầm của Wellspring dành cho Khát Vọng và các bạn Khát Vọng cũng cảm nhận được điều đó qua những món quà mà các bạn nhận được. “Tôi tin rằng những tình yêu thương này sẽ tiếp tục kết nối sâu sắc hơn giữa hai bên qua những thế hệ học sinh của cả Wellspring và Khát Vọng” - chị Dung chia sẻ.

Chị Vũ Thị Dung cùng các bạn trong Hội Học sinh trường PTSNLC Wellspring
 

Về phía các bạn học sinh của Wellspring, được tham gia những chương trình thiện nguyện, lan tỏa vì cộng đồng giúp các bạn có thêm động lực để hoàn thiện bản thân, rèn luyện những đức tính tốt như tình yêu thương, tinh thần chia sẻ, kết nối và lòng trắc ẩn. Tường Vy - Đại diện Hội học sinh cho biết: ”Với tư cách là thành viên của Hội học sinh Wellspring, từ rất nhiều nhiệm kỳ trước, con đã được tham gia rất nhiều dự án thiện nguyện của Hội, mang tặng những món quà do Hội gây quỹ, quyên góp, chuẩn bị nên con cũng đã có nhiều kỷ niệm. Hôm nay, khi đến với buổi gala kỷ niệm 10 năm của Khát Vọng, con thấy rất ngưỡng mộ cũng như xúc động với những điều mà các cô, chú đã dành cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Để đồng hành và hỗ trợ hàng trăm những bạn trẻ không phải điều dễ dàng, con cảm thấy với tư cách là một người trẻ thì mình cần có trách nhiệm với cộng đồng cũng như đóng góp theo khả năng của mình để hỗ trợ các bạn ấy. Con mong muốn được đồng hành cùng những tổ chức lớn như Khát Vọng, để lan tỏa các giá trị như vậy”

 

Mong rằng, Wellspring cùng những tổ chức thiện nguyện như Quỹ Khát Vọng tổ chức thêm nhiều hoạt động vì xã hội và lan tỏa thêm nhiều yêu thương.