Loading...

Đồng hành cùng WeTech 2021 - 2022 : Swinburne Việt Nam

Cuộc thi WeTech 2021 - 2022 với chủ đề “ We Choose Human Tech” hân hạnh nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều đơn vị, tổ chức có danh tiếng trong lĩnh vực giáo dục. Ban Tổ chức WeTech 2021 - 2022 xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Nhà Tài trợ Bạc - Swinburne Việt Nam - đã hỗ trợ và đồng hành cùng các thí sinh kiến tạo cho xã hội một tương lai tốt đẹp hơn với Công nghệ vì con người.

Swinburne Việt Nam là tổ chức Liên kết Quốc tế giữa Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia) và Đại học FPT. Swinburne University of Technology (Australia), là trường đại học danh tiếng xếp vị trí thứ 321 các trường đại học trên thế giới (QS Ranking 2022). Tại Việt Nam, Swinburne được biết đến trong 20 năm qua như nhà tài trợ cho chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” và học bổng du học tại Australia cho những nhà vô địch. 


Hiện Swinburne Việt Nam có địa điểm học tại Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng. Tại Swinburne, sinh viên học ở Việt Nam có cơ hội học tập các kỹ năng công dân Toàn cầu, chương trình đào tạo Quốc tế và các trải nghiệm thực tiễn phong phú. Sinh viên có thể học toàn bộ chương trình tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp sang học tại Swinburne tại Australia, và được công nhận toàn bộ nội dung đã học tập tại Việt Nam.

WETECH - một cuộc thi thường niên do Trường Trung học Wellspring phối hợp với Trường Trung học Edison tổ chức, là sân chơi công nghệ và thử thách trí tuệ, nơi mà những học sinh yêu công nghệ thể hiện tình yêu và tài năng công nghệ của mình, mang đến những sản phẩm chất lượng theo đúng tinh thần “kết nối tri thức – sáng tạo tương lai” của cuộc thi.

Với chủ đề mùa thi 2021-2022 “WE CHOOSE HUMAN TECH”, cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm tôn vinh những ý tưởng, sản phẩm công nghệ đột phá để phục vụ các nhu cầu của con người, nhu cầu của chính các em học sinh và đóng góp hữu ích cho xã hội và cuộc sống.

Với 6 đề tài đa dạng, hấp dẫn:

Giáo dục

Sức khỏe

Đời sống gia đình

Thông tin - Truyền thông

Môi trường - Xã hội

Kinh tế - Du lịch

Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo từ các bạn học sinh cấp Trung học.

Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với BTC thông qua email: wetech2021@wellspring.edu.vn