Loading...

20/10 - Ngày của những yêu thương cùng WISHers Tiểu học

Ngày 20 tháng 10 (hay còn được gọi là Ngày Phụ nữ Việt Nam) là ngày lễ kỷ niệm trong tháng 10 nhằm tôn vinh những người phụ nữ ở Việt Nam. Vào dịp này, tất cả phụ nữ ở Việt Nam sẽ được mọi người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, món quà phổ biến nhất vẫn là  hoa hồng, thiệp và những lời chúc mừng ý nghĩa.

Do đó, vào dịp quan trọng này, chúng ta sẽ bày tỏ sự yêu thương, trân trọng tới người phụ nữ của mình bằng nhiều cách khác nhau, có người sẽ dành tặng những lời chúc hay, có người sẽ gửi tặng những món quà yêu thương.

Tại Wellspring - ngôi trường của những ước mơ, của sự yêu thương đong đầy, các con học sinh cũng đã được các thầy cô giáo hướng dẫn để tự tay làm những món quà ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ, tặng chị và em gái. Đó là những món quà quý giá vì nó xuất phát từ tấm lòng thơm thảo, từ tình cảm chân thành của các bạn nhỏ dành cho người phụ nữ của mình.

Những tấm thiệp xinh xinh là sản phẩm của các WISHers khối 1 và khối 2. Kèm theo đó là những lời chúc và cách tặng quà rất bất ngờ được cô giáo bật mí cho các bạn.

 
 

Những WISHers khối 3, 4 và 5 thì được các cô hướng dẫn làm hộp quà “ngàn lớp” chứa đựng muôn vàn trái tim và lời chúc tốt đẹp. Không những vậy, những bạn có năng khiếu nấu ăn còn tự tin làm món trứng cuộn tim chiêu đãi bà và mẹ của mình nữa đó. Những món quà thật đáng yêu và ý nghĩa đúng không các bạn?


Thật là những món quà dễ thương và đầy ý nghĩa phải không nào? Dù ngày 20/10 đã qua đi, nhưng Nhà trường tin chắc rằng, những tình cảm mà các con học sinh đã gửi gắm vào những bức thiệp, những món ăn tự tay chế biến này sẽ là một kỷ niệm đẹp không bao giờ phai mờ trong tâm trí của những người bà, người mẹ, chị và em gái.