Loading...

Nhân viên hành chính & hỗ trợ học sinh nộp hồ sơ

Vị trí công tác
Bộ phận công tác
Nơi làm việc
Ngày bắt đầu 15/03/2024
Yêu cầu

ÊU CẦU CÔNG VIỆC (JOB REQUIREMENTS):

 
  • Trình độ, kinh nghiệm và các Kỹ năng cần thiết/ Qualifications, experiences and Skills
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm trong vai trò admin hoặc tư vấn du học, giáo dục
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí admin, tư vấn
  • Thành thạo nói/ viết Tiếng Anh (7.0 IELTS trở lên hoặc tương đương)
 
  • Yêu cầu công việc/ Individual Output
 
  • Nắm vững quy trình vận hành của nhà trường (quy trình hành chính – tổng hợp, quy trình tài chính kế toán, Quy trình tuyển sinh, Quy trình quản lý nội quy học sinh…). 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt 
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Chi tiết, cẩn thận, chu đáo, tận tâm
  • Sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ mọi người xung quanh
  • Có suy nghĩ tích cực và tư duy sáng tạo, không ngại khó, luôn tìm tòi và đổi mới
  • Quản lý tốt bản thân và thời gian, cân bằng về sức khỏe tinh thần và thể chất.
 
  • Required behaviors:
 
  • Chu đáo, cần thận: trong mọi hồ sơ, giấy tờ, văn bản
  • Chính trực: thể hiện ở sự can đảm và dám chịu trách nhiệm.
  • Hợp tác: với thiện chí, sự tôn trọng, hiểu biết, kiên nhẫn, và cùng hướng tới những mục tiêu và kết quả chung.
  • Đổi mới: làm cho mọi việc mỗi ngày một tốt hơn và sẵn sàng đón nhận mọi thay đổi.
  • Sáng tạo: bằng cách không ngừng sáng tạo ngay trên cả những giải pháp tốt nhất, luôn mở rộng suy nghĩ theo hướng "có thể".
  • Tôn trọng cá nhân: và năng lực, sự mong muốn phát triển bản thân của mỗi người. 
  • Sự đa dạng: về suy nghĩ, chuyên môn, kinh nghiệm, và văn hoá.
  • Tất cả vì Học sinh: sự thành đạt của các em học sinh chính là thước đo sự thành công của chúng ta.
  • Tạo ra Giá trị: những giá trị hữu ích, tích cực, và hiệu quả.
Chi tiết công việc
  1. Quản lý Văn phòng:
    • Quản lý văn phòng và trang thiết bị, đảm bảo rằng mọi thứ luôn sẵn sàng sử dụng.
    • Đặt lịch họp và sự kiện, đảm bảo rằng mọi cuộc họp được tổ chức thuận lợi và có tài liệu cần thiết.
    • Xử lý cuộc gọi, email và thư từ đến văn phòng, chuyển tiếp chúng đến các bộ phận liên quan.
  2. Hỗ trợ Quản lý:
    • Hỗ trợ quản lý và nhân viên trong việc duy trì hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan đến hoạt động của khoa PTHS.
    • Điều phối việc lên lịch họp và cuộc họp trong khoa PTHS, đảm bảo rằng tất cả các cuộc họp diễn ra theo kế hoạch.
    • Giúp chuẩn bị tài liệu, báo cáo và bài thuyết trình cần thiết.
  3. Hỗ trợ Học sinh:
    • Hỗ trợ học sinh truy cập các nguồn tài liệu và dịch vụ được cung cấp bởi khoa PTHS.
    • Giúp tổ chức các hội thảo, sự kiện và chương trình dành cho học sinh để tăng sự tham gia và thụ động của họ.
    • Hỗ trợ trong việc duy trì cơ sở dữ liệu về học sinh và theo dõi sự tham gia của họ vào các hoạt động.
    • Hỗ trợ học sinh nộp hồ sơ qua nền tảng Platform
  4. Quản lý Dữ liệu:
    • Thực hiện thu thập dữ liệu và phân tích dữ liệu liên quan đến kết quả của học sinh và hiệu suất của các chương trình.
    • Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo và tài liệu liên quan đến việc đánh giá và theo dõi các hoạt động của khoa PTHS
  5. Hậu cần và Vận hành Sự kiện:
    • Đặt phòng họp trên hệ thống và đảm bảo sự sắp xếp cho các cuộc họp và sự kiện.
    • Thực hiện thanh toán các khoản mua của trung tâm và theo dõi tài chính.
    • Đảm nhiệm công việc Logistics/ vận hành của sự kiện nội bộ và sự kiện bên ngoài.
  6. Hợp tác và Làm việc Nhóm:
    • Làm việc cùng đồng nghiệp và nhóm nhân viên để thảo luận và thực hiện các chương trình và dự án.
    • Tham gia vào các cuộc họp và hội thảo liên quan đến hoạt động của khoa PTHS.

Nộp hồ sơ ứng tuyển ngay