Loading...

Digital Marketing

Vị trí công tác
Bộ phận công tác
Nơi làm việc
Ngày bắt đầu 15/03/2024
Yêu cầu CÁC YÊU CẦU CHO VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, hoặc công ty liên quan đến giáo dục hoặc dịch vụ. Ưu tiên các ứng viên trong môi trường song ngữ/ quốc tế….
- Có khả năng làm việc multi-task, làm việc độc lập, chịu được áp lực và đảm bảo chất lượng công việc
- Khả năng phân tích và xây dựng Dữ liệu phục vụ cho công việc thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt nhằm phối hợp tốt với các mối quan hệ và cấp độ khác nhau


 
Chi tiết công việc Nghiên cứu và lập kế hoạch
- Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp của Trưởng phòng Marcom, phụ trách các hoạt động direct marketing và online marketing;
- Lên định hướng hoạt động/chiến dịch truyền thông, nghiên cứu, khảo sát, phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ;
- Sáng tạo concept/chủ đề và thông điệp truyền thông (phục vụ truyền thông thương hiệu và quảng cáo) được customize theo từng đối tượng khách hàng hiện có và tiềm năng;
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết hoạt động marketing phục vụ truyền thông thương hiệu và tuyển sinh trên các kênh: Xây dựng các tuyến nội dung phù hợp, hình thức thể hiện, quy trình, thời gian, hiệu quả dự kiến…
- Phân tích, đánh giá sau mỗi hoạt động, chiến dịch Marketing và có định hướng phù hợp trong các hoạt động, chiến dịch hoặc giai đoạn tiếp theo.

Triển khai hoạt động
- Chịu trách nhiệm phối hợp với nhân sự trong team và triển khai trực tiếp các hoạt động direct marketing và online marketing hiệu quả, theo sự phân công của Trưởng phòng Marcom;
- Thu thập, phân tích và nghiên cứu, đánh giá các dữ liệu thông tin chi tiết về thị trường, đối thủ, khách hàng. Đồng thời chủ động đưa ra các chủ đề cũng như cách làm mới cho các hoạt động Marketing;
- Triển khai thành các dạng nội dung phù hợp trên từng kênh theo kế hoạch: biên tập, sáng tạo content Marketing, kịch bản clip, kịch bản cuộc thi/sự kiện/hội thảo…;
- Nghiên cứu và triển khai hoạt động truyền thông và quảng bá trên các hội nhóm, mạng xã hội, seeding điều hướng thông tin tích cực về trường trên các chủ đề hoặc trend sẵn có;
- Tối ưu ngân sách và chiến thuật, kĩ thuật chạy quảng cáo trên các kênh, sử dụng các mô hình đa kênh một cách hiệu quả và cam kết KPI;
- Phối hợp với nhân sự khác hoặc đối tác để triển khai các công việc liên quan (Thiết kế hình ảnh, sản xuất video clip,…);
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động và sản phẩm marcom.

Quản lý kênh Marketing
- Sản xuất, quản lý nội dung và tối ưu hiệu quả các kênh truyền thông: Website, Fanpage, Instagram, Youtube…;
- Lên quy trình thiết lập KPI và review đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông theo từng giai đoạn (Quý/6 tháng/1 năm);
- Phản hồi trực tiếp hoặc truyền thông tin tới các bộ phận chuyên trách liên quan khi có phản hồi từ phụ huynh/đối tác…
Dự án/công việc khác
- Phối hợp cùng ban tổ chức các sự kiện riêng của từng khối/trường;
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến truyền thông, khách mời, đối tác, vận hành sự kiện…;
- Được training về thiết kế và hỗ trợ thiết kế cho nhân sự thiết kế chính của team;
- Tham gia vào các dự án giáo dục khác của trường và Tổng Giảm đốc.

 

Nộp hồ sơ ứng tuyển ngay