Loading...

Trường Wellspring khẳng định chất lượng giáo dục tại chung kết Quốc gia Diễn đàn E2 Việt Nam

Diễn đàn “Đổi mới sáng tạo Giáo dục Việt Nam trên nền tảng công nghệ thông tin” (Education Exchange Vietnam - viết tắt “E2 Việt Nam”) là sân chơi do Microsoft Việt Nam tổ chức hằng năm với sự đồng hành của Bộ GD&ĐT nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo trong giáo dục, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và năng lực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong việc dạy học và quản lý Nhà trường. 
 
Tại Diễn đàn E2 Việt Nam năm học 2022 - 2023, trường PTSNLC Wellspring từng bước ghi nhiều dấu ấn nổi bật.  Đây là một trong những minh chứng sắc nét và rõ ràng nhất về chất lượng giảng dạy, đào tạo và giáo dục của Nhà trường. 
 
  • Trường học có 43 sản phẩm/ 150 sản phẩm xuất sắc được Microsoft cùng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố vào tháng 3/2023 (chiếm 29% sản phẩm xuất sắc Toàn quốc, 52% sản phẩm xuất sắc của khu vực miền Bắc).
  •  Trường học được vinh danh là Trường học tích cực đổi mới sáng tạo tại “Ngày hội Trường học Sáng tạo-E2 Việt Nam” diễn ra vào tháng 4/2023. Đây là năm học thứ hai liên tiếp, Wellspring nhận danh hiệu cao quý này.
  • Đặc biệt, các dự án giáo dục của thầy cô Nhà trường đã được công nhận và đạt thành tích cao tại chung kết Quốc gia Diễn đàn “Đổi mới sáng tạo Giáo dục Việt Nam trên nền tảng công nghệ thông tin” công bố trong tháng 5 vừa qua.
Giải Nhất: Dự án “For a Greener future” - Nhóm giáo viên Tổ bộ môn Sử - Địa trường THCS Wellspring
Giải Nhì: Dự án “Vũ Trọng Phụng và những góc nhìn thời đại” - Nhóm giáo viên Tổ Ngữ Văn trường THPT Wellspring
️Giải Ba: Dự án “Be Happy You” - Nhóm giáo viên Khoa Quốc tế trường Tiểu học Wellspring
️Giải khuyến khích:
Dự án “Think green - Sứ giả xanh” - Nhóm giáo viên trường Tiểu học Wellspring
Dự án “ Time to fly 4.0” - Nhóm giáo viên chương trình Việt Nam trường Tiểu học Wellspring
Dự án “I can achieve it” - Nhóm giáo viên trường Tiểu học Wellspring
Dự án “ Write Your Journey” - Nhóm giáo viên Khoa Quốc tế trường Tiểu học Wellspring
Dự án “Sức sống của nghệ thuật chèo dưới góc nhìn thời đại” - Giáo viên Ngữ văn trường THPT Wellspring
Dự án “UNCLOS - 1982” - Nhóm giáo viên Tổ bộ môn Sử - Địa trường THPT Wellspring
Dự án “GMO & Our Choices” - Nhóm giáo viên Tổ bộ môn Hóa - Sinh trường THCS Wellspring
Dự án “Chuyên đề tính đối xứng của hình phẳng trong tự nhiên” - Nhóm giáo viên Tổ bộ môn Toán trường THCS Wellspring

 

 


Thật đáng tự hào khi phần lớn các sản phẩm của Wellspring góp mặt ở E2 Việt Nam đều là những dự án giáo dục được thầy cô triển khai thực hiện trong cuộc thi Giáo viên sáng tạo - WITEACH tại Nhà trường. Có thể nói, WITEACH chính là một trong những “sân chơi” để khuyến khích các thầy cô Wellspring mạnh dạn biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực.
 

Thầy Nguyễn Vĩnh Sơn  - Quyền Tổng hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ: “Tôi cảm thấy tự hào về những thầy cô ngày đêm tận tâm liên tục đổi mới và không ngừng sáng tạo. Những thành tích, kết quả của các thầy cô tại E2 Việt Nam là niềm tự hào, hạnh phúc khi chứng kiến, đồng kiến tạo không giới hạn cùng các con học sinh trong tất cả các hoạt động dạy & học”.

Một lần nữa chúc mừng thầy - trò Wellspring. Tất cả những gì mà Wellspring đang thực hiện mỗi ngày, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng: “Vai trò của giáo viên là rất quan trọng, không thể bị thay thế cho dù công nghệ thông tin có phát triển, đi xa tới đâu” - câu trả lời của PGS.TS. Nguyễn Thúy Nga, Phó trưởng khoa khoa Quản trị chất lượng, trường Đại học Giáo dục cũng như TS. Trần Thị Hà Giang, Trưởng khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ Đô đã khẳng định sau khi tham dự Ngày hội giáo viên sáng tạo mùa thứ 6 do trường PTSNLC Wellspring tổ chức diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua.