Loading...

Gần 1000 Đại sứ WISers Hạnh phúc hưởng ứng tinh thần thể thao và lan tỏa giá trị Yêu thương - Thấu cảm - Sẻ chia tại Happy Run 2024

Cuối tuần vừa qua, sự kiện Happy Run - To The Sun 2024 đã ghi nhận gần 1000 runners tham gia. Với thông điệp “To The Sun”, các runners đã cùng nhau thực hiện cung đường chạy cự ly 2,5Km và 5Km để lan tỏa tinh thần nâng cao ý thức về rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 
Hơn tất cả, Happy Run 2024 là một  “sân chơi” để Phụ huynh và các bạn Học sinh được sánh bước, kiên trì, động viên nhau cùng hoàn thành chặng đường mà gia đình đã chọn. Trên đường chạy ấy, có những runners lớn tuổi là ông bà của các bạn Học sinh, có cả những runners nhỏ tuổi nhất (6 tháng tuổi)... đều rất hào hứng chinh phục các cự ly để về đích. 
 
Có rất nhiều ông bà của các bạn Học sinh cũng tham gia sự kiện Happy Run - To The Sun 2024 
 
Runner nhỏ tuổi nhất mới 6 tháng tuổi cùng mẹ tham gia chinh phục cự ly về đích

Hành trình đường chạy Hạnh Phúc trở nên đẹp hơn khi toàn bộ lợi nhuận của chương trình được chuyển đến Quỹ từ thiện Spring In My Hands phục vụ các hoạt động thiện nguyện của Nhà trường cùng Quý Phụ huynh và các bạn Học sinh.

Hơn 10.000 khoảnh khắc đã được Ban Tổ Chức (BTC)  Happy Run - To The Sun ghi lại với những nụ cười rạng rỡ và những khoảnh khắc thật đẹp đến từ gần 1000 Runners tham gia.  Happy Run 2024 không chỉ mang đến thông điệp lan tỏa những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao, sự sẻ chia ấm áp và đóng góp cho cộng đồng để Hành trình Hạnh Phúc của mỗi WISers tại Wellspring Hanoi trở nên thật ý nghĩa. Happy Run 2024 còn trở thành ký ức đẹp, đáng nhớ đối với mỗi vị khách tham dự sự kiện. 

 
Các runners hào hứng nhận huy chương sau khi về đích


Xin cảm ơn các runners đã nhiệt tình tham gia sự kiện và cùng giữ vững tinh thần duy trì thói quen vận động mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và học tập, làm việc thật hiệu quả nhé. Nhìn lại và ghi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc tại Happy Run 2024 ngay dưới đây!