Loading...

Wellspring Hanoi là một trong những địa điểm đăng cai vòng thi quan trọng của TOEFL Junior Challenge 2023-2024

Học sinh THCS Hà Nội đã sẵn sàng thử sức và tranh tài tại cuộc thi tiếng Anh TOEFL Junior Challenge diễn ra vào ngày 21/4/2024 tới đây. Nối tiếp thành công từ những lần tổ chức trước, trường Wellspring Hà Nội tiếp tục được lựa chọn là một trong những địa điểm đăng cai vòng thi quan trọng của TOEFL Junior Challenge 2023 - 2024.
TOEFL Junior Challenge là cuộc thi tiếng Anh quốc tế được mong đợi nhất của học sinh THCS trên cả nước, do Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam, đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tổ chức. Trải qua hơn một thập kỷ triển khai, cuộc thi đã thu hút lượng lớn thí sinh trên toàn quốc đăng ký tham gia, thử sức và tranh tài. Vừa qua, vòng trải nghiệm trực tuyến miễn phí, tự do trải nghiệm không cần nhập mã code giúp thí sinh được thử sức, làm quen với chuẩn đánh giá TOEFL thu hút đông đảo học sinh tham gia. Ngày 21/4/2024 tới đây, sẽ diễn ra vòng thi quan trọng - vòng Tuyển chọn cấp Thành phố tại Trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ Quốc tế Wellspring Hanoi.
 
Wellspring Hanoi vinh dự là một trong ba địa điểm tổ chức vòng Tuyển chọn cấp Thành phố TOEFL Junior Challenge năm học 2023-2024
 

CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẠT TIÊU CHUẨN TỔ CHỨC CÁC CUỘC THI QUY MÔ LỚN

Tọa lạc tại Phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Wellspring Hanoi được xây dựng trong khuôn viên với tổng diện tích lên đến 4 ha bao gồm các phòng học, phòng chức năng, khu vui chơi...  được thiết kế tối ưu cho từng hoạt động giáo dục. Sở hữu số lượng lên đến 200 phòng học hiện đại, tân tiến, Wellspring tin rằng, thông qua hành động tài trợ địa điểm tổ chức cho cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024, nhà trường mang tới môi trường chuyên nghiệp và hiện đại để các thí sinh có thể thể hiện tài năng và kiến thức của mình, đặc biệt là các WISers - những thí sinh “quen thuộc” trong cuộc thi từ trước tới nay.

Học sinh tham gia Vòng thi cấp Thành phố TOEFL Junior Challenge năm học 2022-2023 tại Wellspring Hanoi
 

ĐÓNG GÓP CHO HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN NGOẠI NGỮ CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC THÀNH PHỐ

Việc tài trợ địa điểm cho các cuộc thi Tiếng Anh như TOEFL Junior Challenge không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ về môi trường cần thiết mà còn phản ánh triết lý giáo dục cốt lõi "Học sinh là trung tâm" của Wellspring Hanoi khi đóng góp hết mình cho hành trình phát triển khả năng ngoại ngữ của Học sinh trung học toàn Thành phố.

Tham gia vào cuộc thi TOEFL Junior Challenge, học sinh không chỉ được rèn luyện để phát triển kỹ năng Tiếng Anh mà còn được khích lệ và tôn trọng về cá nhân hóa trong quá trình học tập. Các bạn được khuyến khích tự tin thể hiện bản thân và tìm ra điểm mạnh về ngoại ngữ, nuôi dưỡng hành trình trở thành Công dân Toàn cầu.

Việc tài trợ địa điểm cho cuộc thi là cách để Wellspring Hanoi thể hiện cam kết của mình đối với việc tạo ra một môi trường học tập công bằng và cởi mở, nơi mà mọi học sinh đều có cơ hội để phát triển và thể hiện bản thân một cách tự do và sáng tạo.

Cùng đón chào sự kiện TOEFL Junior Challenge diễn ra tại Wellspring Hanoi vào ngày 21/04 này!


---------------------------------------------
Thông tin chi tiết về địa điểm tổ chức:
Trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ Quốc tế Wellspring Hanoi
Địa chỉ: Số 95 phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Sơ đồ tới địa điểm thi: vui lòng xem tại đây