Loading...

CỘNG ĐỒNG WISers LAN TOẢ NÉT ĐẸP VĂN HOÁ TẾT CỔ TRUYỀN CÙNG THÔNG ĐIỆP “TẾT XƯA - TẾT XANH”

Trong tháng 1 vừa rồi, không khí lễ hội mùa xuân tươi vui và Tết sum vầy đã ngập tràn khuôn viên trường Wellspring Hanoi với sự kiện Sắc Xuân 2024: Tết Xưa - Tết Xanh. Sự kiện năm nay được tổ chức với quy mô liên cấp học toàn trường, thu hút đông đảo sự tham gia của Quý Phụ huynh Nhà trường.
Chương trình văn nghệ của khối Tiểu học
Với chủ đề “Tết Xưa - Tết Xanh”, khách tham quan cùng người thân không chỉ được trải nghiệm văn hóa Tết cổ truyền ý nghĩa như: mua sắm tại phiên chợ Tết, xin chữ ông Đồ, nặn tò he và chơi những trò chơi dân gian được yêu thích mà còn được hòa mình trong không gian Tết hiện đại với vườn hoa Tết, gian hàng cây xanh, gian hàng “cũ người mới ta”, gian hàng đồ handmade, hay hát cùng nhau với dàn karaoke…
Gia đình quây quần bên các hoạt động Sắc Xuân

Bên cạnh đó, chương trình sân khấu nghệ thuật do chính các WISers tài năng trình diễn cũng rất được mong chờ trong sự kiện. Hàng loạt tiết mục “Tết đón xuân về”, “Mùa Xuân”, “Hoa cỏ mùa xuân”... những giai điệu tươi vui, rộn ràng khiến nhiều người cảm nhận rõ nét hơn mùa Xuân đang đến rất gần.
Không chỉ mang ý nghĩa về việc gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống, Sắc Xuân 2024 còn lan tỏa giá trị yêu thương với hoạt động đấu giá từ thiện bằng chính sản phẩm sáng tạo của WISers Tiểu học cũng như lợi nhuận từ các hoạt động gian hàng tại sự kiện được gửi vào Quỹ Spring In My Hands nhằm thực hiện các dự án thiện nguyện dành cho Cộng đồng. Cụ thể, ngày 31/01 vừa qua, các WISers Tiểu học đã triển khai chương trình thiện nguyện “Tết Ấm 2024” tại Làng Hòa Bình, Nhà tình thương Hương La và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.
Các trò chơi dân gian được tổ chức bởi chính các bạn Học sinh và Thầy Cô

Wellspring Hanoi cảm ơn Quý Phụ huynh đã dành thời gian tham dự và trải nghiệm tại sự kiện Sắc Xuân 2024: Tết Xưa - Tết Xanh. Hy vọng rằng đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần tạo nên những kỷ niệm đẹp trong Hành trình trưởng thành Hạnh phúc của các bạn Học sinh. Đồng thời, đây còn là dịp để các gia đình dành thời gian cho nhau nhiều hơn trong những hoạt động của ngày Tết truyền thống.

Kính mời quý Phụ huynh xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ tại:
Album ảnh Sắc Xuân 2024 - Tết Xanh Tết Xưa