Loading...

"Ý nghĩa" từ những của những lá thư khen từ cô Hiệu trưởng Ngọc Lan gửi đến WISHers

Một lá thư khen thật “đặc biệt” từ chính cô Ngọc Lan - Hiệu trưởng trường THCS Wellspring gửi tặng đến các WISHers của mình. Không chỉ đơn thuần là ghi nhận những thành tích cao về mặt điểm số trong học tập, giờ đây, những lời khen thể hiện sự theo sát của Nhà trường ở nhiều khía cạnh trong suốt hành trình nỗ lực của học sinh. Đó là lá thư ghi nhận WISHers có sự thay đổi ý thức nghiêm túc trong học tập, tinh thần tích cực tham gia các hoạt động sự kiện hay đơn giản là lời động viên WISHer tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân… 

Những lá thư khen với nội dung thật “đặc biệt”

Những lá thư khen với nội dung ghi nhận hướng đến từng đối tượng WISHer cụ thể. Giờ đây, vinh danh hay lời khen chính là gọi tên những hành động đẹp, tinh thần chủ động - tích cực, những tiến bộ trong cả một hành trình… Hành trình vượt qua giới hạn bản thân của mỗi WISHer như một chặng đường dài và điểm tiếp sức chính là những ghi nhận, động viên từ người lớn.

Sự ghi nhận càng chi tiết, cụ thể sẽ thể hiện sự quan tâm của thầy cô, Nhà trường đến các WISHers. Đó cũng là cơ sở để WISHers nhìn nhận lại bản thân để tiếp tục thay đổi. Như vậy, lời khen còn có ý nghĩa kết nối giữa thầy cô và học sinh hiểu nhau hơn. 

Để đưa ra ghi nhận từ những điều nhỏ nhất, giáo viên cần chú tâm theo dõi từng hoạt động của mỗi học sinh. Bởi thầy cô Wellspring luôn quan niệm rằng: những tiến bộ nhỏ nhất, không nên bị bỏ qua.
 

Sự khích lệ WISHer An Khánh (khối 6) hãy lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến những người bạn trong lớp, đóng góp xây dựng môi trường học tập năng động.
 

Lời khen dành cho WISHers Hà Anh tích cực tham gia các hoạt động sự kiện của Nhà trường.
 

Lá thư khen trở nên ý nghĩa hơn bởi “người gửi”

Lá thư ghi nhận được từ chính cô Hiệu trưởng trường THCS Wellspring: cô Ngọc Lan. Điều đó cho thấy không có khoảng cách từ thầy cô Ban Giám Hiệu đối với WISHers. Một trong những giá trị cốt lõi của Nhà trường là Friendship. Wellspring luôn hướng đến môi trường học tập thân thiện. Sự thân thiện đến từ học sinh với học sinh, thầy cô cũng có thể là những người bạn với học sinh.

Niềm vui của người nhận….

Đó là những niềm vui, phản hồi của WISHers và phụ huynh khi nhận được lá thư khen từ chính cô Hiệu trưởng Nhà trường. Lá thư đã trở thành sợi dây kết nối giữa Nhà trường và gia đình, Nhà trường với học sinh, gia đình với học sinh. 
 

Hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những lá thư khen được gửi đến WISHers với sự ghi nhận ở nhiều khía cạnh. Nhà trường, thầy cô sẽ luôn đồng hành cùng các bạn học sinh trong hành trình học tập, rèn luyện và phát triển bản thân. Hy vọng bài viết này có thể giúp chúng ta đón nhận năng lượng tích cực và cùng hy vọng vào những điều tốt đẹp từ những điều nhỏ bé nhất ngay trong cuộc sống. Mọi sự cố gắng, nỗ lực dù nhỏ nhưng chỉ cần quyết tâm thì đều được ghi nhận xứng đáng.