Loading...

WISHer Trung học nhiệt "hết mình" tại Cuộc thi nhảy đồng diễn đầu tiên - We Dance 2022

Là một trong những hoạt động thuộc Tuần dự án của trường Trung học, We Dance - cuộc thi nhảy đồng diễn mùa đầu tiên được các WISHers vô cùng mong chờ. Đây là sân chơi để các WISHers phát huy sự tự tin, sáng tạo cũng như cơ hội cho các học sinh thể hiện bản lĩnh và năng khiếu nghệ thuật của mình thông qua ngôn ngữ hình thể. Đây cũng là dịp để các thành viên ở mỗi lớp gắn kết với nhau hơn thông qua tiết mục tập thể.
Trải qua vòng Sơ loại, 14 tiết mục xuất sắc nhất với sự góp mặt của 200 WISHers Trung học được lựa chọn biểu diễn trong sự kiện Chung kết. Cùng với tiếng reo hò và cổ vũ nhiệt tình của gần 1000 khán giả đã làm nên một không khí tuyệt vời.

Cuộc thi nhảy đồng diễn mùa đầu tiên do trường Trung học Wellspring tổ chức, đã thực sự thu hút các WISHers “nhiệt” hết mình. Buổi biểu diễn là thành quả không chỉ của nỗ lực từ khâu lên ý tưởng, biên đạo, luyện tập mà đó còn là khả năng hợp tác của các thành viên trong mỗi tập thể lớp. Có những bạn học sinh nghĩ rằng mình không có năng khiếu với bộ môn nhảy nhưng vẫn góp mặt trong tiết mục của lớp mình. Thậm chí, nhiều tiết mục còn có sự đóng góp của các thầy cô giáo tham gia.

Nhiều bố mẹ đến tham dự không giấu nổi cảm xúc, nụ cười khi chứng kiến các bạn học sinh thể hiện hết mình trên sân khấu We Dance.

Sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả bên dưới cũng đã làm nên một kỷ niệm khó quên trong sự kiện hôm nay. Góp mặt tại We Dance có cô Phạm Anh Phương - giáo viên tại Muse Academy, BGK Cuộc thi Beauty & Charm của trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội, BGK Rising Star - Cuộc thi nhảy giữa các trường Y Dược Toàn quốc, biên đạo vở nhạc kịch Ông lão đánh cá và con cá mập.. cũng đã bày tỏ sự bất ngờ trước những phần thể hiện của các WISHers Wellspring.

Một điều chắc chắn rằng, sắp tới Wellspring hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn và bùng cháy hơn nữa để các WISHers có cơ hội tham gia và tỏa sáng.
Xin chúc mừng We Dance season 1 đã mang đến thật nhiều cảm xúc tuyệt vời.

Dưới đây là một vài hình ảnh tại We Dance 2022:

 
Góp mặt tại We Dance có cô Phạm Anh Phương - giáo viên tại Muse Academy, BGK Cuộc thi Beauty & Charm của trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội, BGK Rising Star - Cuộc thi nhảy giữa các trường Y Dược Toàn quốc, biên đạo vở nhạc kịch Ông lão đánh cá và con cá mập...
Tiết mục "Permission to Dance & Pink Venom" của lớp 8AD1
Tiết mục " Vũ Điệu Thanh Xuân" của lớp 6AB5
Tiết mục "Bruno Mars Medley" của lớp 12ADN2
Tấu khúc của lớp 10AD1
Tiết mục "Attention & Title" của 9MT
Tiết mục "Pink Venom" của 6MT
Tiết mục "Tình Bạn Diệu Kỳ" của 6AD
Tiết mục "Đếm tháng năm, chỉ đợi mùa hoa nở" của 11ADN2
Tiết mục "Timber" của 7AB4
Tiết mục "We are Together" của 8MT
Tiết mục "All in One" của 10AB2
Tiết mục "The Feels" của 8AD
Tiết mục "Let It Go" của 9AI
Xem thêm các khoảnh khắc của WISHers tại sự kiện We Dance - Season1: xem tại đây