Loading...

WISHer THCS thích thú trải nghiệm nghệ thuật thủ công tại CLB Wellcorner

Xuất phát từ mong muốn, nguyện vọng của các WISHers khối 8,9; CLB Wellcorner của trường THCS chính thức được thành lập từ năm học 2022 - 2023. Tham gia CLB, các bạn tìm hiểu và trải nghiệm môn nghệ thuật thủ công như: sáng tạo trong thế giới đất nặn, thể hiện sự khéo léo và tinh tế với nghệ thuật thêu nổi…
Không sôi nổi, kịch tính như CLB Tranh biện, không có những màn hình hiện những ký hiệu code như CLB Tech Verse, không có những mô hình đồ sộ như CLB STEM..., các thành viên của CLB đã cùng nhau thực hiện các sản phẩm nặn thủ công như: khay đựng đồ, nhẫn, nhân vật hoạt hình yêu thích… Những sản phẩm được tạo ra nhờ sự sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo và tư duy thẩm mỹ của mỗi cá nhân học sinh. Các WISHers vận dụng kiến thức từ môn mỹ thuật trong cách pha màu, phối màu để sao cho có được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông qua quá trình thực hiện, các WISHers không chỉ rèn luyện sự tỉ mỉ, tính kiên trì, khả năng tập trung, kích thích phát triển các giác quan, đặc biệt là xúc giác... mà còn là cơ hội để mỗi cá nhân mở rộng kết nối với những người bạn có chung đam mê, sở thích.

Điều đặc biệt ở Wellcorner có đến 3 Co-leaders (góp ý nội dung, điều phối các hoạt động trong câu lạc bộ...). Thầy cô chỉ tham gia hỗ trợ về mặt kỹ thuật thực hiện cũng như chuẩn bị các đồ dùng liên quan đến chủ đề. Đây cũng là một trong những điểm mới của các CLB THCS Wellspring năm học này. Với vai trò là Co-leader, các bạn được rèn luyện và thể hiện kỹ năng lãnh đạo nhiều hơn. Vì thế mà ở Wellspring, giờ câu lạc bộ luôn được các WIShers mong chờ.

Như vậy, bên cạnh những tiết học chính khóa, trong giờ Câu lạc bộ (CLB) thuộc chương trình Phát triển Toàn diện tại Wellspring, các WISHers được trải nghiệm đa dạng các hoạt động khác nhau, được thỏa sức sáng tạo với những chủ đề mình quan tâm. Các bạn có cơ hội để khám phá, thể hiện năng lực tiềm ẩn, được nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê của bản thân cũng như phát triển các kỹ năng mềm.

Bây giờ thì cùng ngắm những sản phẩm khéo tay của các WIShers câu lạc bộ Wellcorner nhé!
 

Xem thêm thông tin Trường Phổ thông SNLC Wellspring Hà Nội
Global Microsoft Showcase School

Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội
Liên hệ với Wellspring:
Hotline: 0973 75 9229
Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn
Đăng ký nhận tư vấn tuyển sinh: https://bit.ly/dang_ky_tu_van_wellspring