Loading...

WISHer THCS “hết mình” trong hoạt động Teambuilding tại Tuần định hướng đầu năm học

Với mục đích khơi dậy sự hào hứng, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và phát huy kỹ năng teamwork; hoạt động Teambuilding trường THCS Wellspring được triển khai tổ chức theo từng khối lớp trong ngày 5/8/2022 vừa qua.

“Em út” khối 6 đoàn kết, hết mình để hoàn thành thử thách

Đã từng là “anh cả” của bậc Tiểu học, các bạn học sinh khối 6 của bậc THCS trong một vai trò mới sẽ cần phải làm quen với thật nhiều thay đổi ở năm học này. Các bạn sẽ phải làm quen những môn học mới, phương pháp học tập mới cùng với tinh thần: tự giác hơn, chủ động hơn và tích cực hơn…

Thông qua hoạt động teambuilding, “em út” khối 6 nhanh chóng làm quen, hòa nhập môi trường học tập ở bậc mới.  Các bạn đoàn kết, hết mình để hoàn thành thử thách.

Tạo dáng chuyên nghiệp: Mỗi lớp nghĩ ra câu khẩu hiệu và điệu nhảy ăn mừng cho lớp mình. Lớp 6AB5 với khẩu hiệu đơn giản nhưng lại thể hiện mục tiêu năm học rất rõ ràng: “Đeo huy chương”. Tập thể lớp 6AD không ngần ngại khẳng định: “6AD mãi đỉnh”.

Cuộc đua tri thức: Với hình thức từ format cuộc thi Rung chuông vàng, các WISHers thử thách mức độ ghi nhớ thông tin, sự hiểu biết về bậc học mới. 

Vận động khôn ngoan: Các vận động viên chuyên nghiệp thể hiện sự “ăn ý” với đồng đội một cách nhịp nhàng nhất. 

Các WISHers lúc thì cười tít mắt, lúc lại trầm ngâm hội ý bàn ý tưởng, lúc lại sôi nổi cổ vũ… khi tham gia các hoạt động.
 

Những hình ảnh WISHer khối 6 "cười hết nấc" trong hoạt động Teambuilding tuần định hướng
Bạn Khánh Thành - một học sinh theo học tại Wellspring từ bậc Tiểu học cho biết, cảm giác lên trường THCS cũng vẫn thân quen như ở Tiểu học. Theo cậu bạn, một trong những điểm khác biệt đầu tiên của trường THCS so với Tiểu học mà Khánh Thành nhận thấy là khu nhà ăn (canteen) khác rộng hơn, có hẳn 2 sân bóng rổ và các hoạt động yêu cầu ý thức tự giác chủ động của học sinh nhiều hơn.

WISHer khối 7 sáng tạo thể hiện các giá trị cốt lõi của Nhà trường

Năm học trước, các WISHers khối 7 Không thể tham gia hoạt động tập thể đầu năm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID. Chính vì vậy, ở năm học này, các WISHers đã thực sự bùng nổ khi tham gia các thử thách.

Đặc biệt, trong phần thi “Nhanh trí, nhanh tay” và phần thi “Hiểu ý đồng đội”, WISHers khối 7 đã cùng nhau tìm ra những từ khóa thể hiện các giá trị cốt lõi của trường như: Respect, Passion, Confidence, Creativity,… Những từ khóa được các bạn thể hiện một cách sáng tạo qua tài cắt dán giấy màu.
 


Thử thách này không chỉ giúp các bạn nâng cao tinh thần teamwork mà còn giúp các bạn hiểu hơn về những giá trị cốt lõi tại môi trường giáo dục Wellspring đang theo đuổi mỗi ngày.


WISHer khối 8 không ngại “gửi thử thách” tới thầy cô

Mở màn là phần catwalk ra mắt đầy thần thái đến từ các thầy cô giáo chủ nhiệm. Mỗi thầy cô đều được đặt một biệt danh hết sức đáng yêu và gần gũi để kết nối với học sinh của mình. “Thầy Văn không lăn tăn”, “cô Quỳnh hăng hái”, “cô Hạnh hiền hòa”... 
 

Các WISHers còn không ngại “gửi thử thách” thể hiện tài năng nhảy múa tới thầy cô. Các WISHers và thầy cô cứ “cháy hết mình” trong hoạt động teambuilding đầu năm như vậy.

Ở Wellspring, không có khoảng các thầy - trò mà đó là một sự kết nối, đồng hành đầy tình yêu thương.

Khởi động một năm học mới cùng nhau với hành trình "REIMAGINE YOUR JOURNEY, LIVE YOUR STORY", khối 8 chắc sẵn sẽ có 10 tháng viết thật nhiều các câu chuyện đẹp của riêng mình trong năm học này.

“Anh cả” khối 9 sôi nổi, hết mình

WISHer khối 9 cũng sôi nổi không kém khi lần lượt cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ tập thể từ các thầy cô đưa ra. Hy vọng, sự kiện khởi đầu năm học đầy hào hứng sẽ tiếp thêm sức mạnh để các “anh cả” hoàn thành bậc THCS với thật nhiều kỷ niệm đẹp.


Bên cạnh hoạt động Teambuilding là những “tiết học đặc biệt” với các chủ đề WISHers Kết nối, WISHers Tự chủ và WISHers Thấu hiểu… được tổ chức trong Tuần định hướng đầu năm học. Nhiệm vụ của thầy cô thông qua những hoạt động này chính là khơi dậy sự hào hứng, tinh thần sôi nổi cùng tâm thế sẵn sàng của các WISHers.

Hy vọng, các bạn học sinh đã có một tuần khởi động năm học thật ấn tượng. Cùng giữ vững nguồn năng lượng này để chinh phục những thử thách mới các bạn nhé.

Cùng chờ đón các hoạt động của học tập của các WISHers trong tuần tiếp theo nhé!

Xem bài viết khác:
WISHer THCS hào hứng gặp lại thầy cô, bạn bè trong ngày trở lại trường
Những hình ảnh WISHer khối 6 "cười hết nấc" trong hoạt động Teambuilding tuần định hướng