Loading...

WISHer lọt top 10 sinh viên xuất sắc trên toàn thế giới nhận được học bổng của Đại học Queen's

Trường THPT Wellspring luôn tự hào là một trong những ngôi trường đào tạo nên những cá nhân xuất sắc với những thành tích đáng nể từ các trường Đại học danh tiếng trên toàn Thế giới. Trong tháng 3 này, Wellspring đã nhận được tin vui của rất nhiều WISHers xuất sắc, trong đó có bạn Nguyễn Chí Kiên thuộc Hệ Đào tạo Song Bằng Việt Nam - Hoa Kỳ.
Không chỉ nhận được Học bổng trị giá 16.000 USD tại trường Brock (Canada), Chí Kiên còn nhận được thư mời nhập học sớm vào Đại học Queen’s và Đại học Dalhousie (Canada), chuyên ngành Khoa học. Đáng nói hơn, cậu bạn còn thuộc Top 10 xuất sắc nhất trên toàn Thế giới khi giành được 1 trong 10 suất học bổng trị giá 60.000 USD của Đại học Queen’s. Đây là một trong những ngôi trường có truyền thống học tập xuất sắc, cùng với chất lượng giảng dạy cao trên thế giới.

Trong suốt những năm học tại Wellspring, Chí Kiên là một học sinh tích cực, đa tài, tham gia nhiều hoạt động như Timeless Melody, sự kiện Wellspa tri ân các thầy cô nhân ngày 20/11, Halloween, Walkchella, phối hợp cùng CLB Wellspring Heart tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung. Không chỉ vậy, cậu bạn còn đạt được nhiều danh hiệu cực “khủng”:
- Vice Chief của Hội Đại sứ.
- Giải Ba cuộc thi Future of Vietnam Tourist do Đại học RMIT tổ chức (năm học 2020 - 2021)
- Top 3 Honorable Mentioned Delegate trong hội nghị DAV MUN tổ chức tại Học viện Ngoại giao (năm học 2020 - 2021)
- Top 10 Delegate của WIS Conference và danh hiệu Học sinh Xuất sắc tháng 9 (năm học 2020 - 2021)
Cô Nguyễn Thị Mỹ Hằng, giáo viên chủ nhiệm của Kiên chia sẻ: “Về học tập, con luôn nỗ lực để đạt được kết quả cao nhất trong tất cả các môn học ở cả chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế. Con sẵn sàng đương đầu với những thử thách khó khăn dù đó có thể không phải thế mạnh của mình. Các thầy cô bộ môn đều có chung nhận định Chí Kiên rất thông minh, khả năng nhận thức rất tốt. Con mạnh dạn đặt ra những câu hỏi về những vấn đề con còn thắc mắc. Quá trình chăm chỉ tự học ở nhà, nghiêm túc trong các giờ giảng trên lớp, chịu khó đào sâu suy nghĩ mỗi khi gặp vấn đề khó đã giúp con nắm chắc các kiến thức chuyên sâu của môn học”.
Chúc mừng Chí Kiên đã xuất sắc giành được những thành tích ấn tượng. Mong rằng bạn sẽ luôn vững tin và duy trì đam mê, đồng thời đạt được ước mơ của mình trên con đường tương lai.
Hy vọng trong những tháng tới đây, Trường THPT Wellspring sẽ nhận được nhiều tin vui từ các bạn WISHers hơn nữa.
Cùng đón chờ những bất ngờ từ các WISHers tài năng trong thời gian tới nhé!