Loading...

WISHer K9 đạt IELTS 8.5 & giải Nhì Tiếng Anh cấp Thành phố

WISHer Yim Xin Yee hiện đang là học sinh lớp 9, hệ Song Ngữ Hoa Kỳ Tiếng Anh nâng cao trường THCS Wellspring. Cô bạn vừa xuất sắc đạt giải Nhì Tiếng Anh cấp thành phố Hà Nội và thành tích IELTS 8.5.

Theo học ở Wellspring từ năm lớp 6 đến nay đã 4 năm, Xin Yee cho biết, cô bạn luôn tích cực tham gia các cuộc thi song ngữ hay các “sân chơi” Tiếng Anh trong và ngoài trường để rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh. Cô bạn cũng bật mí vừa đạt giải Ba cuộc thi CareerQuest do Wellspring tổ chức (một cuộc thi Tìm hiểu và Khám phá nghề nghiệp dành cho học sinh Trung học được thực hiện hoàn toàn bằng Tiếng Anh).

Chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh hiệu quả, Xin Yee cho biết: “Mình thường đưa những chủ đề, kiến thức mong muốn được tìm hiểu khi học tiếng Anh và thậm chí là đưa cả những sở thích như đọc và viết vào việc học tiếng Anh".

Cô bạn cũng chia sẻ các bí quyết học tiếng Anh của mình là:
  • Coi tiếng Anh là một ngôn ngữ quen thuộc cần dùng trong cuộc sống: Xem phim tiếng Anh, đọc sách tiếng Anh, tích cực giao tiếp với mọi người bằng tiếng Anh... Điều đó khiến tiếng Anh trở nên gần gũi hơn, là “hơi thở” của cuộc sống.
 
  • Tận dụng hiệu quả các tiết học môn Quốc tế trên lớp bằng cách: Tập trung khi giáo viên giảng bài, tích cực phát biểu, tích cực phản hồi, tích cực tương tác với giáo viên và các bạn trong lớp nhiều nhất có thể… Tận dụng tối đa thời gian học tại lớp, bạn sẽ có nhiều thời gian cho việc khắc sâu hay mở rộng kiến thức khi ở nhà. Đối với các trường học song ngữ, thời lượng cho các môn học chương trình Quốc tế khá nhiều, bạn sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện, rèn luyện và phát triển năng lực tiếng Anh của mình. 
 
  • Sổ tay ghi chép, hãy ghi chép lại những lỗi giáo viên nhắc nhở để khắc phục hay ghi chép lại những điều bạn học hỏi được xung quanh. Sổ tay ghi chép rất cần thiết và mang lại hiệu quả rất tốt khi học tiếng Anh.
 
  • Tích cực tham gia các sự kiện, hoạt động song ngữ hoặc 100% là tiếng Anh. Có thể lần đầu bạn làm chưa tốt, còn rụt rè nhưng nhất định nếu bạn quyết tâm thì những lần sau sẽ tốt hơn rất nhiều. Ở Wellspring có rất nhiều hoạt động để bạn trải nghiệm, đây chính là cơ hội tuyệt vời bạn đừng bỏ lỡ (câu lạc bộ tiếng Anh, TEDwis, CareerQuest Giải tranh biện VBC,...)

“Mỗi cá nhân sẽ có một cách học phù hợp mang hiệu quả riêng của mình. Nhưng mọi thành công đều cần sự kiên trì, đam mê và quyết tâm thực hiện. Hy vọng các bạn sẽ tìm ra những các học tiếng Anh hiệu quả của mình”. - Xin Yee gửi lời nhắn đến các bạn học sinh.

—----------

Dành cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh mong muốn tìm hiểu về môi trường học tập song ngữ tại trường THCS Wellspring với Khóa trải nghiệm CLB THCS Wellspring (diễn ra vào sáng thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 11/03 - 15/04/2023).

- 08 CLB điển hình cho phong cách học tập ở trường THCS Wellspring
- CLB tiếng Anh
-  All About My World: Con phát triển kỹ năng thực hành tiếng Anh
- Trải nghiệm thật, đánh giá thật

Link đăng ký miễn phí và nhận tư vấn: https://bit.ly/KhoaCLB_THCS_22_23
Hoặc liên hệ Phòng Tuyển sinh:
Hotline: 0973 75 9229
Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn
Đăng ký nhận tư vấn tuyển sinh: https://bit.ly/dang_ky_tu_van_wellspring