Loading...

Trường Wellspring vinh dự đạt danh hiệu MICROSOFT SHOWCASE SCHOOL Toàn cầu

Chúc mừng Trường PTSNLC Wellspring chính thức trở thành 1 trong 3 Trường học đầu tiên của Việt Nam là trường học Microsoft Điển hình Toàn cầu - Microsoft Showcase School

Qua các năm học nỗ lực chuẩn bị và triển khai chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giảng dạy cũng như vận hành, Trường Wellspring đã vinh dự đạt danh hiệu MICROSOFT SHOWCASE SCHOOL Toàn cầu

Đây là danh hiệu đáng tự hào được Microsoft trao cho những trường học có thành tích xuất sắc trong việc ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dạy và học, mang tới trải nghiệm một “thế giới phẳng” và truyền cảm hứng cho việc giảng dạy - học tập cho cộng đồng giáo viên và học sinh.

Đồng thời, Microsoft cũng ghi nhận nỗ lực của Wellspring với phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm và trang bị cho học sinh kỹ năng công nghệ cần thiết trong thời đại 4.0, giúp các bạn sẵn sàng cho cho cuộc sống ngày một hiện đại và tân tiến hơn. Đặc biệt, Nhà trường đã thành công vận dụng Khung chuyển đổi số của Microsoft để đổi mới và sáng tạo trong các giảng dạy và quản lý. Điều này giúp Wellspring có thể nhanh chóng chuyển đổi sang hình thức học online trong giai đoạn dịch bệnh mà không gặp gián đoạn, vẫn mang lại hiệu quả cao với kết quả học tập của học sinh vẫn ấn tượng. “Chắc chắn việc trở thành Microsoft Showcase School không phải là đích đến để dừng lại, mà đây chính là điểm khởi đầu cho một chặng đường phấn đấu mới với những mục tiêu Toàn cầu - để Wellspring luôn là lá cờ đầu, là mô hình tiên phong đại diện của Việt Nam trong quá trình Chuyển đổi số giáo dục Toàn cầu” - Cô Tuệ Minh, Tổng Hiệu trưởng Wellspring chia sẻ.

Số lượng Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo của Microsoft Toàn cầu tại Wellspring đã tăng gấp đôi so với năm học trước, lên tới 44 giáo viên - chiếm 16,6% số lượng MIEE trên Toàn quốc. Quả là một con số đáng tự hào các thầy cô Wellspring đã đạt được trong năm học nhiều thách thức vừa qua.

Cùng nhìn lại những con số “biết nói” đầy tự hào Wellspring trong 2 năm học vừa qua:
  • 44 giáo viên Wellspring được công nhận là chuyên gia Giáo dục Sáng tạo của Microsoft Toàn cầu trên tổng số 265 MIEE, chiếm 16,6% Toàn quốc; tăng gấp đôi so với số MIEE trường được công nhận năm học trước.
  • 40 khoá huấn luyện - đào tạo.
  • 30 ứng dụng công nghệ trong giảng dạy được tập huấn.
  • 59 Chứng chỉ Nhà giáo dục được công nhận bởi Microsoft.
  • 20% dự án vào Chung kết Diễn đàn E2 Việt Nam 2020 trong đó trở thành được 1 trong 3 Đại diện tham dự Diễn đàn Trao đổi Giáo dục E2 tại Sydney 2020.
  • Trường duy nhất đạt danh hiệu “Trường học tích cực đổi mới sáng tạo” năm 2020 và trở thành “Trường học Microsoft Điển hình Toàn cầu” năm 2021
Một lần nữa xin chúc mừng trường Wellspring thân yêu của chúng ta đã giành được danh hiệu MICROSOFT SHOWCASE SCHOOL Toàn cầu 2021-2022 vô cùng xứng đáng này và 44 thầy cô xuất sắc đạt danh hiệu MIEE!