Loading...

Trường PT SNLC Wellspring tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến năm học 2021 - 2022

Thật khó để diễn tả tâm trạng hào hứng của học trò trường PT SNLC Wellspring trước Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022. Lễ khai giảng hôm nay đã chính thức đánh dấu bắt đầu năm học mới đầy hứng khởi với các bạn học sinh. Vậy là các con sẽ bước vào chặng đường mới mang theo bao dự định, ước mơ và tò mò, khát khao khám phá những điều mới mẻ.
Các bạn học sinh hào hứng chờ tham dự Lễ khai giảng năm học mới
(Ảnh do Phụ huynh học sinh cung cấp)
Háo hức dậy từ sớm
Mặc đồng phục nghiêm chỉnh
Gọi điện nhắc bạn bè chuẩn bị vào fanpage Wellspring
Ngồi trước màn hình chờ tham dự Lễ khai giảng cùng thầy cô và các bạn

Thật khó để diễn tả tâm trạng hào hứng của học trò trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp (PT SNLC) Wellspring trước Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022. Lễ khai giảng hôm nay đã chính thức đánh dấu bắt đầu năm học mới đầy hứng khởi với các bạn học sinh. Vậy là các con sẽ bước vào chặng đường mới mang theo bao dự định, ước mơ và tò mò, khát khao khám phá những điều mới mẻ.
Khai giảng trực tuyến nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các nghi lễ truyền thống
(Ảnh do Phụ huynh học sinh cung cấp)
Năm học 2021 - 2022 tại Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring đã chính thức bắt đầu với chủ đề “Make change happen - Biến những điều chúng ta mong muốn thay đổi thành hiện thực”. Ba ngày trước Lễ Khai giảng, tin vui liên tiếp tới với thầy trò Nhà trường, Wellspring chính thức được công nhận là Trường học Điển hình Toàn cầu của Microsoft - Microsoft Showcase School. Đây là danh hiệu được Microsoft trao cho những trường học có thành tích xuất sắc trong việc ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dạy và học, mang tới trải nghiệm một “thế giới phẳng” và truyền cảm hứng cho cả giáo viên và học sinh. Đồng thời 44 thầy cô ở cả 3 cấp học được công nhận là Chuyên gia giáo dục Toàn cầu (MIEE) chiếm 16,6% tổng số chuyên gia trên cả nước.
Thầy Nguyễn Vĩnh Sơn - hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Wellspring chia sẻ cảm nghĩ khi trường PT SNLC Wellspring chính thức được công nhận là Trường học Điển hình Toàn cầu của Microsoft
(Ảnh được chụp từ Lễ khai giảng trực tuyến)
Hình thức tổ chức trực tuyến nhưng những hoạt động truyền thống của một Lễ khai giảng như rước đuốc, tôn vinh các giá trị Wellspring, lời phát biểu khai giảng năm học mới hay tiếng trống trường vẫn được thực hiện một cách trang trọng. Điều này mang đến không khí trang trọng nhưng không kém phần háo hức của buổi Lễ tựu trường. Tuy nhiên, tiêu chí kết nối và tương tác được thầy cô đặc biệt chú trọng hơn cả. Bên cạnh việc đảm bảo một tinh thần chung của Lễ khai giảng, nội dung chương trình và phần hoạt động tương tác được thiết kế riêng để phù hợp từng đối tượng học sinh. Học sinh Tiểu học - lứa tuổi cần sự gần gũi, vui tươi và hóm hỉnh. Học sinh Trung học lại hướng đến sự trưởng thành hơn, các game hay hoạt động tương tác mang tính thử thách, suy luận logic. Để truyền tải được tất cả những điều đó thông qua buổi lễ hôm nay, thầy cô và Nhà trường đã nỗ lực hết mình để thực hiện và tuân thủ tuyệt đối các quy định về phòng, chống dịch trong những ngày Hà Nội vẫn phải căng mình trước dịch bệnh Covid 19.
Cô Lê Tuệ Minh - Tổng hiệu trưởng trường PT SNLC Wellspring thực hiện nghi lễ "Truyền đuốc" truyền thống tại Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022
(Ảnh được chụp từ Lễ khai giảng trực tuyến)
Một hành trình mới đang chờ đợi các con ở phía trước. Trên hành trình ấy, các con sẽ có thầy cô mới, bạn bè mới, môi trường mới đồng hành cùng mình. Với tinh thần “Make change happen”, năm học 2021 - 2022, thầy và trò Wellspring sẽ cùng nhau sáng tạo không ngừng nghỉ với một tinh thần làm chủ và kiến tạo mọi sự thay đổi.

WELLSPRING MAKE CHANGE HAPPEN !

Mời Quý phụ huynh và các bạn học sinh xem thêm ảnh Lễ khai giảng tại đây.