Loading...

Trường Phổ thông Song ngữ Liên Cấp Wellspring ủng hộ 100 triệu cho quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Trường Phổ thông Song ngữ Liên Cấp Wellspring ủng hộ 100 triệu cho quỹ vắc-xin phòng Covid-19
 

Ngày 26/05 vừa qua, Chính phủ Việt Nam đã ký quyết định thành lập Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 và huy động các cá nhân, tập thể trong và ngoài nước hỗ trợ để đẩy lùi dịch bệnh. Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG (SSGE) cùng trường Wellspring Hà Nội đã chủ động, nhanh chóng và kịp thời ủng hộ 100 TRIỆU ĐỒNG tới Quỹ Vắc-xin hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế.

Công ty và Nhà trường hiểu sự cấp thiết của việc ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, và luôn mong muốn đồng hành cùng chính phủ, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này. Có đủ nguồn vắc-xin tiêm chủng cho người dân là điều rất quan trọng để chuyển từ “phòng ngự” sang chủ động “tấn công” dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Đây là một trong những nỗ lực của Công ty SSGE và trường Wellspring trong việc chung tay cùng đất nước đẩy lùi đại dịch. Trước đó, Nhà trường đã quyên góp 274 thùng nước uống và nước giải khát tương đương 100 triệu VND cho “tâm dịch” Bắc Giang.