Loading...

"Trường học điển hình toàn cầu” Wellspring - giữ vững danh hiệu Microsoft Showcase School hai năm liên tiếp

Wellspring tiếp tục giữ vững danh hiệu Showcase School trong năm học 2022-2023

Vào đầu năm học 2021-2022 vừa qua, trường Phổ thông SNLC Wellspring đã vinh dự trở thành “Trường học điển hình Toàn cầu” - Showcase School do Microsoft trao tặng. Với tâm thế luôn luôn thay đổi, vượt thử thách để trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình, Wellspring tiếp tục giữ vững danh hiệu Showcase School trong năm học 2022-2023 này, tiếp tục khẳng định vị trí trong các trường học tiên phong đổi mới, sáng tạo.

Trong năm học 2021-2022 - thời điểm chuyển giao quan trọng giữa phương pháp học trực tuyến và trực tiếp với bối cảnh “bình thường mới”, Wellspring đã liên tục làm chủ sự thay đổi và vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh bằng cách xác định công nghệ là yếu tố cốt lõi trong đổi mới sáng tạo. Hệ thống học tập trực tuyến cùng những cuộc thi công nghệ do giáo viên và học sinh làm chủ như WeTech, WiTeach, CareerQUEST… liên tục được tổ chức, phát huy thế mạnh công nghệ của Nhà trường. Đặc biệt, sự nhanh nhạy trong việc chuyển đổi, ứng dụng công nghệ của Microsoft trong mọi hoạt động bao gồm cả online và offline theo mô hình hybrid tại Wellspring đã giúp mở rộng giới hạn về sự sáng tạo nội dung và phương pháp đào tạo cũng như nâng cao hiệu quả giảng dạy - học tập của cả giáo viên và học sinh.

Cùng nhìn lại những con số ấn tượng của “Trường học điển hình Toàn cầu” Wellspring trong năm học vừa qua:
  • 100% Giáo viên Wellspring là Nhà giáo dục sáng tạo - Microsoft Innovative Educator (MIE)
  • 46 Giáo viên Wellspring được công nhận là MIE Expert (Năm học 2021-2022)
  • 60 Giáo viên Wellspring được công nhận là MIE Expert (Năm học 2022-2023)
  • 200 buổi đào tạo được tổ chức liên tục
  • 30 ứng dụng công nghệ được tập huấn
  • 89 chứng chỉ Nhà Giáo dục được công nhận bởi Microsoft
  • 05 Giáo viên Wellspring trở thành diễn giả tại Diễn đàn giáo dục toàn cầu - Microsoft Education Exchange (E2) năm 2022 - một trong những sự kiện giao lưu sáng tạo được mong chờ nhất dành cho các nhà giáo dục Toàn cầu.
  • Gần 1000 giáo viên Toàn quốc tham gia khóa học và đạt chứng chỉ MCE với dự dẫn dắt của các MIE Trainers đến từ Wellspring (Microsoft Ceritified Educator - Chứng chỉ quan trọng cần chinh phục để các giáo viên và các Nhà trường hướng tới danh hiệu Microsoft Showcase School).

Một lần nữa, xin chúc mừng trường Wellspring tiếp tục giữ vững danh hiệu Trường học điển hình Toàn cầu - MICROSOFT SHOWCASE SCHOOL năm thứ hai liên tiếp

Hãy cùng dõi theo năm học này, Wellspring sẽ mang tới những dự án giáo dục bổ ích, sáng tạo, đổi mới và tiếp tục truyền cảm hứng, nhiệt huyết tới các trường học khác tại Việt Nam.