Loading...

Thông báo mở đơn đăng ký thi mới Học bổng Tài năng năm học 2023-2024

 Chương trình Học bổng Tài năng (Wellspring Talent Scholarship) là chương trình hàng năm của Trường PTSNLC Wellspring nhằm thu hút các bạn học sinh có năng lực toàn diện từ lớp 5 -11 trên Toàn quốc

Đây là học bổng danh giá, không giới hạn số lượng của Nhà trường nhằm tôn vinh những học sinh tài năng trong mọi lĩnh vực với giá trị học bổng từ 25%, 50%, 75% tới 100% mức học phí.

THÔNG TIN HỌC BỔNG

Đối tượng: Học sinh từ lớp 5 đến lớp 11 (năm học 2022-2023) đang học tập tại trường PTSNLC Wellspring Hà Nội hoặc các trường phổ thông trên Toàn quốc và từ nước ngoài chuyển về, sẽ theo học lớp 6 - 12 (năm học 2023-2024) tại trường PTSNLC Wellspring Hà Nội thuộc một trong các đối tượng sau:
  • Học sinh không nhận Học bổng Tài năng năm học 2022-2023
  • Học sinh chưa đủ điều kiện đạt Học bổng dài hạn năm học 2023-2024
  • Học sinh chưa đủ điều kiện duy trì Học bổng năm học 2023-2024
 

Quy trình xét tuyển:

  1. Đăng ký dự tuyển online
  2. Thi Toán tiếng Anh
  3. Thi viết luận tiếng Anh
  4. Phỏng vấn tiếng Anh


Hạn cuối đăng ký: 19/05/2023

Đăng ký tại: https://bit.ly/hoc-bong-talent-23-24 

Các thông tin và hướng dẫn chi tiết về đăng ký dự tuyển Học bổng Tài năng: https://bit.ly/thong-bao-hoc-bong

Nói về Học bổng Tài năng, WISHers Ngân Giang lớp 9AI - “học sinh đạt Học bổng Tài năng 3 năm học liên tục” chia sẻ :”Việc được trao tặng học bổng không chỉ về vấn đề tài chính, mà còn là nguồn động viên khích lệ, khơi gợi niềm tự hào vì được khẳng định với mọi người về tiềm năng và tài năng của mình. Đồng thời, mình có thêm cơ hội được nhiều người biết đến và đánh giá cao, từ đó tạo ra những mối quan hệ mới và mở rộng tầm nhìn học thuật từ cộng đồng học sinh và giáo viên trong trường.”

Giang cũng nhắn nhủ tới các bạn đang muốn apply Học bổng Tài năng năm học 2023-2024:

  1. Nếu bạn quyết tâm nhận học bổng Tài năng, hãy thể hiện những thế mạnh nổi trội của mình bằng các thành tích xuất sắc trong cả năm học.
  2. Hãy ưu tiên những chủ đề mở đòi hỏi sự suy nghĩ sâu và xoay quanh chủ đề của năm học. Viết một bài luận để thuyết phục hội đồng xét duyệt học bổng là một trong những nhiệm vụ mấu chốt để gây ấn tượng. Nếu bạn muốn nổi bật và giành được cơ hội được nhận học bổng, bạn cần liên tục trau dồi kiến thức, luyện một chất viết riêng và lối tư duy với quan điểm “vì sao”, “thì sao” sắc bén. 
  3. Nếu năm nay bạn nhận kết quả chưa đạt được mục tiêu 50%, 75% hay thậm chí là 100%, hãy dành thời gian tìm ra những thiếu sót của mình và bù đắp chúng theo thời gian. Đừng sợ thất bại mà quên đi việc mình đang học hỏi và phát triển  từng ngày.
  4. Nếu bạn được nhận Học bổng Tài năng, hãy khai thác tối đa cơ hội quý giá này để rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình.

Chúc các bạn thành công trong hành trình tìm kiếm học bổng Tài năng của Wellspring.