Loading...

Thầy & trò Wellspring tiếp sức “tâm dịch” Bắc Giang qua chuyến xe chở đầy thương yêu & sức mạnh

Khi thời tiết mùa hạ của miền Bắc đang ở giai đoạn khắc nghiệt nhất với con số nhiệt độ chạm ngưỡng 40 và chỉ giảm được một vài độ khi đêm xuống, các y bác sĩ và tuyến đầu chống dịch tại “tâm dịch” Bắc Giang vẫn khoác lên mình bộ quần áo bảo hộ y tế 4 lớp - kiên trì, mạnh mẽ và quyết tâm đẩy lùi Covid-19.
 
Với mong muốn hỗ trợ và tiếp sức cho “điểm nóng” Covid tại Bắc Giang, thầy và trò Wellspring đã ủng hộ tổng cộng 274 THÙNG NƯỚC UỐNG & GIẢI KHÁT các loại bao gồm nước yến, sữa uống và nước cam cho 3 đơn vị bao gồm Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Bắc Giang, Bệnh viện dã chiến số 2 - Sân vận động Bắc Giang, các bác sĩ tỉnh ngoài. Đây là những món đồ đặc biệt thiết thực cho tuyến đầu chống dịch, nhất là khi phải làm việc cường độ cao dưới tiết trời oi bức, nóng nực mùa hè như hiện nay.

Tổng trị giá vật phẩm đóng góp là 100 triệu VND, được trích từ Quỹ từ thiện của Trường do toàn thể cán bộ công nhân viên và thầy cô, học sinh cùng đóng góp trong năm học nhiều biến động 2020-2021 vừa qua. Trong năm, Quỹ đã nhiều lần ủng hộ, đóng góp các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, các bạn nhỏ đang gặp khó khăn và các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch qua nhiều hình thức khác nhau.

Thầy Nguyễn Vĩnh Sơn - Hiệu trưởng trường THPT Wellspring gửi lời tới những người ở tuyến đầu chống dịch: “Chúng tôi biết ơn những y bác sĩ, chiến sĩ, những người thầm lặng đã luôn cống hiến, chiến đấu chống lại dịch bệnh. Chúng tôi mong muốn được đóng góp, hỗ trợ, giúp đỡ một cách thiết thực như trên.” Thầy cũng chia sẻ thêm: “Thầy trò trường Wellspring rất quan tới cộng đồng nói chung và các chiến sĩ áo trắng nói riêng. Điều quan trọng nhất với một môi trường giáo dục như Wellspring là giáo dục học sinh biết quan tâm, sẻ chia, đóng góp, thể hiện tình cảm đó qua những hành động cụ thể.”

Chúc các y bác sĩ, chiến sĩ và tuyến đầu chống dịch thật nhiều sức khoẻ và công tác thật tốt! Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm kết thúc để chúng ta có thể trở lại cuộc sống bình thường!