Loading...

Thầy trò trường Wellspring ủng hộ 120 triệu đồng, chung sức cùng TP.HCM chống dịch

 
Ban Giám hiệu thay mặt Trường Phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội ủng hộ TP. Hồ Chí Minh 120 triệu đồng trong đợt bùng phát dịch thứ 4.

Tp. Hồ Chí Minh luôn có một vị trí đặc biệt trong tim mọi thầy cô và học trò tại Wellspring Hà Nội, khi trụ sở Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục SSG (SSGE) - Tập đoàn đầu tư của Nhà trường cũng nằm ở chính nơi đây. Đặc biệt hơn cả, Wellspring Hà Nội luôn quan tâm, sẻ chia và hướng tới người anh em Wellspring Saigon.

Trong khoảng thời gian khó khăn này, khi đầu tàu kinh tế và sáng tạo của cả nước đang gồng mình chiến đấu với bệnh dịch, Wellspring luôn luôn sẵn sàng đồng lòng, chung sức cùng Việt Nam nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng để đẩy lùi đại dịch. Bởi sau cùng, giá trị nhân văn, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái luôn là những yếu tố quan trọng, được đề cao trong quá trình giáo dục học sinh nên người tại ngôi trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring.

Số tiền được trích từ Quỹ do toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh Wellspring Hà Nội đóng góp trong suốt năm học 2020 - 2021 vừa qua.

Đây không phải lần đầu tiên Wellspring Hà Nội có những đóng góp thiết thực và kịp thời trong cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu Covid-19.

Trong những đợt bùng dịch trước đó, nhà trường đã gửi tới các y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện nhiệt đới Trung ương món quà là 100 triệu đồng cùng 100 hộp nước quả, kèm theo những lời chúc từ trái tim thay lời tri ân sâu sắc vào tháng 3/ 2020.

Khi Bắc Giang trở thành tâm dịch, thầy và trò Wellspring đã ủng hộ 274 thùng nước uống và nước giải khát cho 3 đơn vị, bao gồm: Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Bắc Giang, Bệnh viện dã chiến số 2 - Sân vận động Bắc Giang và các bác sĩ tỉnh ngoài.

Tháng 3/2020, Trường Wellspring gửi tặng các y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương - cơ sở Đông Anh 100 triệu đồng cùng 100 hộp nước quả.

Trong năm, nhà trường cũng đã nhiều lần ủng hộ, đóng góp các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, các bạn nhỏ đang gặp khó khăn và các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch qua nhiều hình thức khác nhau.

Theo thầy Nguyễn Vĩnh Sơn , Hiệu trưởng trường THPT Wellspring, nhà trường chú trọng giáo dục học sinh biết quan tâm, sẻ chia, đóng góp, thể hiện tình cảm đó qua những hành động cụ thể. Cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19 sẽ không thể mau chóng kết thúc trong một thời gian ngắn. Thế nhưng, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring sẽ luôn sẵn sàng trong cuộc chiến trường kỳ đó, để trẻ em sớm được quay lại trường học.

Xem thêm bài viết chi tiết tại đây.