Loading...

Những con số ấn tượng của học trò K12 Wellspring

Hãy cùng Wellspring nhìn lại những “con số biết nói” thể hiện nỗ lực của K12 WISHers các năm học vừa qua
Vậy là ngày thi đầu tiên của các sĩ tử WISHers 2k3 đã kết thúc. Hẳn các bạn đã có một ngày dài căng thẳng, vất vả. Để “lên dây cót tinh thần” ngày mai chiến đấu những môn cuối, hãy cùng Wellspring nhìn lại những “con số biết nói” thể hiện nỗ lực của K12 WISHers các năm học vừa qua nhé!

Nhận được Thư mời nhập học từ khắp các trường Đại học Quốc tế trong và ngoài nước trước xa cả thời điểm dự thi và biết kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia có lẽ là một “truyền thống” thú vị của mọi lứa K12 WISHers. Năm nay không phải là một ngoại lệ với:




Đặc biệt, các bạn WISHers còn thành công tung cánh bay xa tới những ngôi trường Đại học vô cùng danh giá trên Thế giới như University of Toronto (#1 Đại học tại Canada), Northeastern University (Top 50 Đại học Quốc gia tại Mỹ), University of Sydney (#2 Đại học tại Úc), Erasmus University Rotterdam (#3 Đại học tại Hà Lan)...

K12 cũng thành công chinh phục nhiều gói Học bổng và hỗ trợ tài chính từ các trường Đại học Quốc tế trong nước như RMIT University Vietnam, British University Vietnam và Fulbright University Vietnam. Đây là thành quả xứng đáng của biết bao nỗ lực từ phía các bạn K12 WISHers trong năm học vừa qua, và cũng là “trái ngọt” cuối năm học dành cho các thầy cô - những người đã luôn đồng hành sát sao bên các bạn học sinh

Chúc mừng các sĩ tử 2k3 bước đầu “cất cánh” thành công và mong rằng các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần tự tin, say mê của một WISHer trên khắp nẻo đường sắp tới! Và đặc biệt, chúc ngày mai các bạn học sinh K12 sẽ thi thật tốt!