Loading...

Nhìn lại kỷ niệm chuyến Dã ngoại đặc biệt với Top 40 WISHers in my Memories

Trong tháng 4 vừa qua, 40 WISHers nổi bật của Trường THCS và Trường THPT Wellspring đã có một chuyến hành trình thật bổ ích tại nơi cao nguyên Buôn Ma Thuột. Không chỉ được tận hưởng không khí vùng cao nguyên đất đỏ Tây Nguyên, được khám phá vui chơi tại thành phố Buôn Ma Thuột, các bạn còn được học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa đồng bào dân tộc, được giao lưu rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kết nối, rèn luyện sự chủ động. 

Chuyến đi không chỉ là những giây phút vui vẻ, mà còn là những giây phút thể hiện tình cảm đoàn kết giữa thầy cô và học trò, giữa các bạn học sinh từ khối 6 cho tới lớp 12 trong Diễn đàn Top 40 WISHers, thể hiện rằng Wellspring là một khối đoàn kết hùng mạnh, luôn lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Sau chuyến đi, các bạn học sinh đã chia sẻ những giây phút ấn tượng nhất với đa dạng hình thức như quay video, viết thơ hay hình ảnh đồ họa. Mỗi tờ ghi chú đều là những tâm huyết, tình cảm của mỗi bạn gửi gắm tới thầy cô, bạn bè và cũng là những thông điệp gửi gắm cho chính bản thân, để không ngừng vươn lên và cố gắng.

Thùy Dương, WISHers Khối 9 chia sẻ: “Có thể đối với nhiều người, chuyến đi top 40 là một chuyến đi thật giải trí, vui vẻ và nhiều tiếng cười. Những đối với con, chuyến đi này là một “nỗi sợ” cực lớn. Bình thường con ít khi nhận lời đi du lịch với bạn bè, một phần vì không đủ can đảm để “cúp học”, một phần vì con không có hứng thú và một phần nữa cũng do con khá ít bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, lần này, con đã lấy toàn bộ sự can đảm tích góp trong suốt 14 năm trời để đăng kí tham gia diễn đàn top 40, gặp gỡ rất nhiều người bạn mới, và con cũng chấp nhận thử thách là ngay sau khi trở về Hà Nội, con sẽ phải đối mặt với các bài thi post test đang chầm chậm đến gần. “Liệu lần này, sự bạo dạn của con có xứng đáng?”, con đã tự hỏi bản thân rất nhiều đêm Chủ Nhật (trước khi bay chỉ vài tiếng)”

Đoàn Trần Việt, Chief Hội Đại sứ cũng có đôi lời phát biểu trong đêm diễn đàn Top WISHers: “Con nhận ra tất cả mọi người trong Top WISHers đều có những mục địch, những đam mê để hướng tới những điều lớn lao, đặc biệt. Con rất ấn tượng với tất cả những dự án và không thể thốt nên lời. Cũng từ đó con cảm thấy bản thân mình cũng cần cố gắng hơn, nhất là khi bản thân mình cũng nắm giữ vị trí điều hành khá sớm và tiếp nối những di sản từ các anh chị.”

Còn Danh Ngọc thì gửi gắm rất nhiều những lời hay ý đẹp cho chương trình cùng kỷ niệm với Top 40 WISHers: “Đối với con, Top 40 là một liều thuốc tinh thần giúp tiếp thêm động lực phấn đấu trong con giữa bối cảnh cuộc sống tràn đầy những thăng trầm. Dù đời có bấp bênh, khó khăn và dài dòng đến mấy thì những chuyến đi như vậy luôn tạo ra một bàn đạp vững chắc để con vươn tới những ngày mai tươi sáng. Top 40 là một sân chơi bổ ích giúp con học hỏi được vô số những ý tưởng độc lạ mà thực tiễn của các bạn Wishers THCS và THPT. Từ các dự án thiện nguyện cho đến các CLB âm nhạc và dự án học thuật, tất cả đều như đang khoác lên mái trường Wellspring một chiếc áo mới - một chiếc áo khẳng định kỹ năng lãnh đạo và khả năng tư duy logic của các bạn học sinh qua những dự án lần đầu xuất hiện tại Wellspring. Top 40 là một cánh cửa mở ra vô vàn những mối quan hệ mới trên đường đời. Con đã có cơ hội làm bạn thêm với rất nhiều người - những người mà con đã gặp rất nhiều trong trường nhưng chưa có thời gian thích hợp để gặp gỡ và bắt chuyện. Dịp này cũng đã góp phần củng cố những mối quan hệ mà con đã có sẵn từ trước, dù là với các thầy cô, các em lớp dưới hay bạn bè cùng trang lứa. “

“Từ nhỏ đến lớn, mình đã có cơ hội được đi du lịch rất nhiều nơi. Có một điểm chung giữa tất cả những chuyến đi đó, chính là mình chỉ đi với gia đình, với lớp, những người mình đã quá thân quen. Chuyến đi top 40 này là lần đầu tiên mình đi với những người mình chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc, nhưng bất ngờ hơn cả đó là mình lại thấy rất vui! Được đi tham quan những địa danh vô cùng đẹp, được lắng nghe những chia sẻ về văn hoá và lịch sử của Buôn Ma Thuột, được trao đổi về những dự án muôn màu muôn vẻ của các bạn trong top 40… Đó đều là những trải nghiệm đánh dấu rất nhiều “lần đầu tiên" của mình.” Bạn Hoa Anh chia sẻ

Cùng xem lại một vài sản phẩm do chính các WISHers thiết kế sau chuyến đi Buôn Ma Thuột vừa qua