Loading...

"Ngập tràn cảm xúc" trong Lễ Tổng Kết và Tốt nghiệp năm học 2021 - 2022 của thầy trò trường THCS Wellspring

Sau hai năm ảnh hưởng của đại dịch COVID19, chiều ngày 15/06/2022, các WISHers THCS Wellspring đã có một buổi Lễ tổng kết năm học và Lễ Tốt nghiệp trực tiếp trọn vẹn cảm xúc trong sự chứng kiến của thầy cô, cha mẹ.
 
 
Không chỉ có cảm xúc lưu luyến khi tạm chia xa để đến với kỳ nghỉ hè của các WISHers khối 6,7, 8; lời tạm biệt ngôi nhà 4 năm gắn bó để bước vào bậc học mới của các WISHers khối 9 mà còn là niềm vui khi nhìn lại kết quả của những chặng đường năm học đã đi qua.

“Tớ biết, những giây phút chia tay bạn bè, trường lớp sẽ mang đến vô vàn cảm xúc, trong con suối xúc cảm ấy thì ta không thể tránh được cảm giác buồn bã, nhớ nhung những kỉ niệm mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra suốt 4 năm cấp 2. Tuy nhiên, các cậu hãy nhớ rằng, đây không phải là cái kết, mà nó chính là sự khởi đầu cho một hành trình cấp 3 với nhiều hứng thú và trải nghiệm đang chờ đón chúng ta” - WISHer Diệu Linh khối 9 chia sẻ.

 
WISHer Diệu Linh thay mặt các bạn học sinh K9 gửi lời tri ân tới thầy cô, cha mẹ tại Buổi Lễ tốt nghiệp.

Tại buổi Lễ, Cô Ngọc Lan - Hiệu trưởng trường THCS Wellspring bày tỏ sự tự hào đến tất cả các bạn học sinh.
Từ những em út khối 6 bắt đầu năm học mới tại nhà, phải làm quen bậc học mới qua các hoạt động học tập online.

WISHer khối 7, 8 vừa phải đối mặt với một năm học có nhiều thay đổi và thách thức; vừa phải đối mặt với những khó khăn riêng khi bước vào tuổi dậy thì, những thay đổi về tâm sinh lý.

WISHer khối 9 với những “áp lực” của học sinh cuối cấp.

Với sự hỗ trợ của thầy cô cùng cha mẹ; các bạn học sinh đã vượt qua những khó khăn của tình hình dịch bệnh để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động, sự kiện nào trên hành trình lĩnh hội tri thức, rèn luyện kỹ năng.

“Cô hy vọng các con sẽ trân trọng khoảng thời gian được đồng hành cùng bạn bè, thầy cô dưới mái trường THCS. Các con luôn được nhớ đến thông qua những ảnh hưởng mà các con tạo ra,sự tích cực, chủ động trong những đóng góp đối với bạn bè thầy cô, nhà trường và cộng đồng”, Cô Nguyễn Ngọc Lan nhắn gửi đến các bạn học sinh tại buổi lễ.

 
Cô  Ngọc Lan - Hiệu trưởng trường THCS Wellspring bày tỏ sự tự hào về các bạn học sinh trong năm học đầy biến động vừa qua
Một khoảnh khắc thật tuyệt vời và mong chờ nhất tại buổi Lễ tốt nghiệp là hình ảnh các WISHers khối 9 tự tin trên sân khấu nhận giấy chứng nhận hoàn thành bậc học của Nhà trường trong niềm hạnh phúc của cha mẹ.
Xin chúc mừng tất cả các bạn học sinh và gửi lời chúc đặc biệt đến các WISHers khối 9 sẽ thành công trên con đường phía trước, luôn khắc ghi trong tim mình những ngày tháng tươi đẹp ở nơi đây.

Ta đã ở bên nhau, những năm tháng nhọc nhằn
You make me feel like, I got everything
Dù mai có ra sao ta vẫn sẽ tự hào
Vì đã luôn bên nhau
We do everything
….

 

Xem ablum ảnh Lễ tổng kết và Tốt nghiệp của thầy trò THCS Wellspring tại đây.