Loading...

Lời giới thiệu và phát động cuộc thi CareerQUEST 2021-2022

Dịch bệnh Covid đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống, học tập của chúng ta, nhưng nó đã khiến chúng ta nhìn nhận, suy nghĩ lại về công việc, ngành nghề mà chúng ta đang định hướng, theo đuổi.
Thực tế cho thấy nhiều ngành nghề đã và đang dần biến mất, cùng với đó là những nghề nghiệp, công việc mới được hình thành nhanh chóng và phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên ngày càng nhiều công việc, ngành nghề đa dạng càng khiến chúng ta băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn nghề nghiệp.

️Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động tìm hiểu, định hướng, chọn lựa và tạo dựng những con đường nghề nghiệp, công việc yêu thích của bản thân ngay từ bậc Trung học, Cuộc thi CareerQUEST 2021-2022 là sân chơi, cơ hội dành cho các bạn học sinh từ lớp 8 tới lớp 12. Đó là hành trình từ khám phá (Explore) tới trải nghiệm (Experience) để trở thành những chuyên gia (Expert) với ngành nghề và công việc mà mình yêu thích lựa chọn và mong muốn. Cuộc thi sẽ mang tới những kiến thức hướng nghiệp thông qua nhiều thử thách, huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp trong các buổi đào tạo tập huấn và những chia sẻ sâu rộng của các chuyên gia.

Cùng lắng nghe những chia sẻ đầy cảm xúc của Trưởng Ban tổ chức CareerQUEST 2021-2022: thầy Nguyễn Vĩnh Sơn - Hiệu trưởng trường THPT Wellspring, nhắn gửi tới các bạn học sinh Trung học tại Việt Nam, và phát động về cuộc thi năm nay các bạn nhé !!!

 
Đăng ký tham gia cuộc thi tại: http://careerquest.wellspring.edu.vn/
------------------
Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với BTC thông qua:
Fanpage: https://www.facebook.com/careerquest.vn
Email: careerquest@wellspring.edu.vn