Loading...

Lễ tổng kết trực tuyến trường Trung học Wellspring khép lại năm học 2020 - 2021

Mở đầu năm học bằng Lễ khai giảng Blended và kết thúc năm học bằng Lễ Tổng kết Blended, trường PTSNLC Wellspring khẳng định tinh thần làm chủ sự thay đổi trong mọi hoàn cảnh từ đại dịch CVID19. Phương pháp Blended Learning được đẩy mạnh, triển khai trong mọi hoạt động của Nhà trường
Năm học 2020 - 2021 thực sự là một năm học đặc biệt của học sinh Toàn quốc nói chung và học sinh trường Wellspring nói riêng. Trong năm học này, các bạn học sinh đã trải qua ba lần học online tại nhà, các hình thức học tập được thực hiện linh hoạt giữa online - offline.

Dịch bệnh xảy đến là điều không ai mong muốn, nhưng có lẽ cũng chính từ những điều không lường trước này mà chúng ta nhận ra rằng: con người luôn có khả năng thích nghi với mọi sự thay đổi. Với thông điệp “Master the change” từ cô Lê Tuệ Minh - Tổng Hiệu trưởng Nhà trường, năm học vừa qua cho thấy những sáng tạo không ngừng nghỉ, tinh thần luôn biết nắm lấy cơ hội và làm chủ mọi sự thay đổi của các bạn học sinh và thầy cô giáo Nhà trường. Lễ Tổng kết năm học theo hình thức trực tuyến đặc biệt hơn mọi năm vừa đảm bảo an toàn trong mùa dịch, vừa duy trì sự kết nối giữa Nhà trường - học sinh, phụ huynh. Tại đây, các WISHers cùng thầy cô nhìn lại những dấu ấn của năm học qua.
  • Niềm tự hào về những hoạt động học tập của thầy - trò được ghi nhận bởi những thành tích tại các cuộc thi trong và ngoài nước: WISHers THCS thuộc Top 5% thí sinh có điểm cao nhất trong kỳ thi AMC8, Giải Vô địch bảng Anh bậc THCS tại Giải Tranh biện Hanoi Debate Tournament 2021...
  • Thầy - trò quyết tâm đảm bảo chương trình học kết thúc theo đúng kế hoạch năm học trước những ảnh hưởng từ dịch COVID.
  • Niềm hạnh phúc về tinh thần kết nối, tình cảm của WISHers dành cho Wellspring. Nghỉ dịch nhưng không ngắt kết nối, các WISHers và thầy cô vẫn gặp nhau trên không gian trực tuyến.
  • Sự tỏa sáng của rất nhiều những cá nhân và tập thể xuất sắc về mọi mặt từ học tập, rèn luyện đạo đức đến việc tham gia các hoạt động sự kiện.
Tham dự Lễ tổng kết trực tuyến, phụ huynh WISHer Đức Minh (6MT) chia sẻ: "Một năm học đầy biến động đã kết thúc trọn vẹn nhất trong điều kiện hiện tại. Lễ tổng kết 4.0 ngắn gọn, trang trọng và vô cùng xúc động là minh chứng đẹp nhất cho sự nỗ lực vượt lên trên hoàn cảnh của thầy trò Wellspring. Nhà trường đã biến những khó khăn khách quan thành cơ hội quý báu để xây dựng và rèn luyện cho học sinh những kỹ năng cần thiết để sống trong một thế giới biến động. Là một phụ huynh, tôi không thể không hạnh phúc và tự hào nhìn con lớn lên nhiều về thể chất, tri thức và kỹ năng sau một năm nhìn lại. Con đã hoàn thành, thậm chí vượt qua tất cả các mục tiêu năm học bằng một sự vui vẻ, háo hức suốt cả năm học. Cảm ơn Nhà trường, thầy cô đã tạo ra một môi trường học tập vui vẻ, sáng tạo nhưng không kém thử thách để các con trưởng thành từng ngày”.

Những thành công thầy - trò Wellspring đạt được trong năm học này sẽ chính là hành trang cho những bước tiến mạnh mẽ hơn ở những năm học tiếp theo.

Mời Quý phụ huynh và các con cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của buổi lễ tại đây.
Trường Trung học Wellspring tổ chức Lễ tổng kết trực tuyến, kết thúc năm học 2020 - 2021 đầy ấn tượng.
Phụ huynh cùng học sinh tham dự Lễ tổng kết trực tuyến của Nhà trường.
Cô Lê Tuệ Minh - Tổng Hiệu trưởng Nhà trường vẫy tay chào Phụ huynh cùng các bạn học sinh.
Lễ chào cờ cuối cùng của năm học 2020 - 2021.
Học sinh Hà Khoa - đại diện học sinh Trung học Wellspring có mặt tại Hội trường Passion Hall gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo trong năm học vừa qua.
Không có học sinh nhưng thầy cô vẫn cẩn thận trang trí khu trưng bày cuốn Photobook - lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của WISHers cuối cấp.