Loading...

Khóa học "Con tự tin, tích cực" - Cơ hội cho con trải nghiệm và khám phá điều hay trước thềm vào lớp 1

“Rời ngôi nhà mầm non, đâu là môi trường Tiểu học thật sự phù hợp với con?” Một câu hỏi mà nhiều phụ huynh trăn trở trong suốt quá trình chọn trường Tiểu học cho con. Đặc biệt khi mỗi đứa trẻ đều sở hữu một cá tính riêng, một năng lực riêng, một tiềm năng riêng, là cá thể riêng biệt.
 
 

Chính vì vậy, một cơ hội để các con được tự trải nghiệm môi trường học tập thực tế trước thềm Tiểu học có vai trò vô cùng cần thiết. Đây là cảm hứng để thầy cô Trường Tiểu học Wellspring xây dựng khóa học “Con tự tin, tích cực” mang tới cơ hội trải nghiệm trực tiếp môi trường học tập sáng tạo và thú vị “đậm chất Wellspring” trong vòng 5 ngày cho các con. Từ đó, con không chỉ được hòa mình và tìm hiểu trước về môi trường mới mà còn tự trang bị thêm những kỹ năng cần thiết trong tiếp thu kiến thức sau này.

Khóa học “Con tự tin, tích cực” sẽ được tổ chức vào các ngày Thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/4/2022.

Phản ánh triết lý giáo dục nhân văn về sự thấu hiểu và tình yêu thương con người của Trường Wellspring, các hoạt động trong khóa học “Con tự tin, tích cực” chú trọng vào hai chữ “nuôi dưỡng” thể hiện qua:

1. Các tiết học làm quen chuỗi bộ môn nền tảng Tiếng Anh - Toán - Tiếng Việt. 

Việc tiếp thu những kiến thức mới này trong môi trường Tiểu học là thử thách với các con. Vậy nên việc để các con được trải nghiệm và khơi gợi hứng thú trước sẽ giúp các con tiếp thu và ghi nhớ kiến thức tốt hơn. Đặc biệt, khi tham gia khóa học “Con tự tin, tích cực”, con sẽ có cơ hội trau dồi và phát huy vốn Tiếng Anh của mình một cách tự nhiên trong suốt quá trình học tập với các thầy cô người nước ngoài.

2. Phát triển năng khiếu nghệ thuật trong các tiết học khai mở tài năng với đa dạng chủ đề, sáng tạo và hấp dẫn.

Sự tự tin và tinh thần sống tích cực trong mỗi đứa trẻ không chỉ được nuôi dưỡng bằng vốn kiến thức, sự hiểu biết mà còn bằng những năng lực cá nhân của chính con, là những đam mê đang dần đâm chồi. Khóa học mong muốn cho con môi trường lý tưởng nhất để tự tìm tòi và khai phá bản thân mình.

3. Bồi đắp khả năng tư duy sáng tạo và rèn luyện những kỹ năng thiết yếu trong học tập và cuộc sống.

Bước vào môi trường Tiểu học, con học cách trở thành một cá nhân độc lập. Từ đây, con trau dồi và phát triển không chỉ trong kiến thức mà còn trong giao tiếp với bản thân, bạn bè, cha mẹ và thầy cô. Nuôi dưỡng tư duy sẽ giúp con chủ động nhận thức, nhận biết, học hỏi và hoàn thiện bản thân trong từng trải nghiệm học thuật và vui chơi. Để từ đó, con trở nên tự tin và quan sát cuộc sống với lăng kính tích cực và yêu thương.

4. “Nguồn mạch” tỏa sáng trong thời đại 4.0

Trường Tiểu học Wellspring luôn tự hào bởi phương pháp giảng dạy gắn liền với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và tạo cơ hội trọn vẹn nhất giúp các con được phát triển đam mê khoa học - công nghệ sớm nhất. Với các giờ học giúp con nhận thức và trình bày ý tưởng của bản thân về khoa học - công nghệ, con sẽ tiếp nhận bộ môn đặc thù mà quan trọng này từ sớm. Điều này có ý nghĩa tích cực trong hành trình phát triển bản thân sau này.

Khóa học “Con tự tin, tích cực” được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm của Trường Tiểu học Wellspring. Khóa học là sự kết hợp mang tính tinh lọc giữa chương trình giáo dục Việt Nam và Quốc tế.

Thông tin chi tiết về khóa học “Con tự tin, tích cực”:

Thời gian: Thứ 7 hàng tuần, cụ thể:

Ngày 1: 23/04/2022

Ngày 2: 07/05/2022

Ngày 3: 14/05/2022

Ngày 4: 21/05/2022

Ngày 5: 28/05/2022

Địa điểm: Trường Tiểu học Wellspring - Số 95, Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Học phí: 4.000.000 / 05 ngày. (Học phí đã bao gồm ăn bán trú 3 bữa, học phẩm, học liệu)
GIẢM NGAY 1.000.000 HỌC PHÍ CHO PHỤ HUYNH THANH TOÁN HỌC PHÍ TRƯỚC 18/04/2022.

Quý phụ huynh quan tâm, vui lòng đăng ký tại: https://bit.ly/Contutin-tichcuc-2022