Loading...

Hội thảo hướng nghiệp: Wishers khối 7 tìm hiểu nghề kinh doanh thương hiệu nhượng quyền

Kinh doanh thương hiệu nhượng quyền là một ngành nghề còn xa lạ với nhiều WISHers K7. Thế nhưng qua buổi gặp gỡ và trò chuyện với cô Vũ Diệu Linh - Ding Tea Master Franchise, người quản lý chuỗi 70 cửa hàng trà sữa, các bạn học sinh đã được tìm hiểu về nghề kinh doanh đặc biệt này.
 

Kinh doanh thương hiệu nhượng quyền là một ngành nghề còn xa lạ với nhiều WISHers K7. Thế nhưng qua buổi gặp gỡ và trò chuyện với cô Vũ Diệu Linh - Ding Tea Master Franchise, người quản lý chuỗi 70 cửa hàng trà sữa, các bạn học sinh đã được tìm hiểu về nghề kinh doanh đặc biệt này. Tại buổi trò chuyện, diễn giả Diệu Linh đã chia sẻ nhiều kiến thức thú vị về ngành nghề độc đáo này:
  • Kinh doanh nhượng quyền là gì?
  • Phân biệt Kinh doanh theo chuỗi và Kinh doanh nhượng quyền
  • Giới thiệu 4 mô hình Kinh doanh theo chuỗi
  • Cần chuẩn bị những kỹ năng gì để khởi nghiệp Kinh doanh theo chuỗi.
Đặc biệt với phần thảo luận về kỹ năng cần thiết khi theo đuổi nghề Kinh doanh nhượng quyền, các bạn học sinh vô cùng hào hứng khi nhìn thấy những kỹ năng quen thuộc mà các bạn vẫn thường được bồi dưỡng, phát triển tại Wellspring như khả năng quản lý bản thân, kỹ năng giao tiếp, nhìn nhận vấn đề, kỹ năng teamwork…
Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp dành cho người mới bắt đầu, cô Diệu Linh nói: “Công việc nào cũng có áp lực. Nó đến từ mỗi khả năng của mỗi người. Nếu mình luôn rèn luyện khả năng thì sẽ chịu áp lực tốt hơn. Mình liên tục học hỏi, rèn luyện trước thì khi áp lực xuất hiện mình sẽ có thể gồng gánh nó.”
Tại Wellspring, học sinh có lợi thế to lớn khi được tư vấn định hướng nghề nghiệp ngay từ khi bắt đầu vào cấp THCS. Đặc biệt, học sinh được giao lưu với các chuyên gia trong ngành tại những buổi hội thảo “Câu chuyện ngành nghề - Career Talk” do Văn phòng tư vấn hướng nghiệp và du học Wellspring (UCC) tổ chức.
Thông qua những buổi hội thảo này, học sinh có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu cũng như định hướng về các ngành nghề một cách chân thực, đúng đắn, từ đó nhận thức rõ hơn về thế giới nghề nghiệp, thị trường lao động cũng như dần định hình đam mê của mình.

Xem thêm hình ảnh buổi trò chuyện tại đây.

Kết nối với UCC tại:
Fanpage: Wellspring University & Career Counseling
Email: University.counseling@wellspring.edu.vn