Loading...

Học sinh Wellspring tổ chức giải tranh biện Online “Clash Of The Minds”

Đây là giải tranh biện nội bộ của trường Wellspring dành cho các bạn học sinh cấp THCS và THPT (từ lớp 6 đến lớp 11) chưa có nhiều kinh nghiệm tranh biện, được tổ chức bởi các bạn WISHers hiện đang là thành viên nòng cốt của Debate Society of Wellspring.
Đến hẹn lại lên, Giải tranh biện Clash of the Minds do Cộng đồng Tranh biện Wellspring (Debate Society of Wellspring) chính thức quay trở lại vào cuối tháng 5 này

Đây là giải tranh biện nội bộ của trường Wellspring dành cho các bạn học sinh cấp THCS và THPT (từ lớp 6 đến lớp 11) chưa có nhiều kinh nghiệm tranh biện, được tổ chức bởi các bạn WISHers hiện đang là thành viên nòng cốt của Debate Society of Wellspring. Giải đấu hướng đến mục tiêu giúp các bạn học sinh trong trường làm quen với tranh biện và tạo sự hứng thú với bộ môn thú vị này.

Đặc biệt, năm học 2020 - 2021 này Giải đấu Clash of the Minds vinh dự chào đón những tranh biện viên đến từ trường PTLC Edison và Wellspring Sài Gòn. Với sự góp mặt của dàn giám khảo cực kì "xịn xò", giải đấu sẽ diễn ra 100% online, đảm bảo an toàn mà vẫn sôi nổi trong mùa dịch.

Với chủ đề Cartoon - Hoạt hình, Giải đấu Online năm nay hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màn tranh đấu “nảy lửa” và vô cùng thú vị

Chúc cho những tranh biện viên trẻ tuổi có một màn thi đấu thật xuất sắc và cùng chờ đón những cập nhật tiếp theo trên fanpage Wellspring Hanoi International Bilingual School về kết quả của Giải Tranh biện Online Clash of the Minds nhé!