Loading...

Học sinh háo hức quay trở lại trường sau hè

(Theo báo GD&TĐ) Sáng 3/8, Trường PTSNLC Wellspring đã đón học sinh quay trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.
Học sinh tiểu học được giáo viên Wellspring tận tình hướng dẫn xếp hàng để vào lớp.

Tại trường Tiểu học Wellspring, không khí ngày tựu trường vô cùng rộn ràng, đặc biệt là với học sinh khối 1 lần đầu được đến trường. Học sinh hào hứng sẵn sàng khám phá, học tập và vui chơi tại môi trường mới, hứa hẹn một năm học đầy hứng khởi.

Các thầy cô tại Wellspring đã chuẩn bị những hoạt động thú vị và bổ ích, giúp các bạn nhỏ làm quen với trường lớp, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, học sinh được thầy cô hướng dẫn trong tuần định hướng đầu năm để chuẩn bị cho ngày Khai giảng năm học chính thức.

Trường THCS Wellspring thì chú trọng vào cảm xúc và sự hứng thú của học sinh khi học tập, đặc biệt là các bạn khối 6 khi làm quen với cấp học mới.

Trong không khí chào mừng năm học mới, học sinh quay trở lại trường với sự quyết tâm, sáng tạo và hy vọng về những điều mới mẻ mà năm học 2022-2023 đem lại.

Học sinh lớp 1 tại Wellspring nhanh chóng làm quen với bạn bè và trường lớp thông qua sự hướng dẫn của giáo viên.

Cô Nguyễn Ngọc Lan, Hiệu trưởng Trường THCS Wellspring cho biết: Trên cơ sở những điều thầy và trò đã làm được trong ba năm học đầy biến đổi vừa qua, chúng ta tự tin tiếp nối hành trình say mê và sáng tạo. Thầy cô mong các bạn học sinh giữ vững tinh thần hứng khởi, tâm thế tự chủ, sức khỏe dồi dào để cùng nhau tạo nên một năm học thành công, hạnh phúc.

Trải qua kỳ thi THPT đầy căng thẳng, các học sinh lớp 10 được chào đón bởi những phần quà hết sức có ý nghĩa đến từ các thầy cô Trường THPT Wellspring.

Quang cảnh chào đón nồng nhiệt và đầy niềm vui tại THCS Wellspring.

Năm học 2022-2023 lấy thông điệp “Reimagine your journey, live your story”, thầy và trò trường Wellspring hướng đến tinh thần không ngừng học hỏi, tỏa sáng xóa định kiến cũ, phát huy những thế mạnh, sở trường của chính mình.

Từ những kinh nghiệm, sự chủ động và sáng tạo thầy và trò Wellspring đạt được từ những năm học trước, và đặc biệt là từ giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, học sinh và giáo viên cần thấu hiểu chính mình, cầu tiến và tỏa sáng theo cách riêng và tự viết nên câu chuyện của mình trong năm học tới.

Thầy Nguyễn Vĩnh Sơn, Hiệu trưởng trường THPT Wellspring chia sẻ: Chủ đề năm học này vô cùng ý nghĩa, chứa đựng nhiều thông điệp và mang đến niềm hứng khởi, sự hào hứng, tinh thần quyết tâm mạnh mẽ trong việc nghĩ - suy nghĩ - tưởng tượng (think-rethink, call-recall, imagine-reimagine) về những gì chúng ta đã làm.

Xem thêm bài viết tại đây.