Loading...

Hệ đào tạo THPT Quốc tế Hoa Kỳ AI và các con số biết nói

Hệ đào tạo THPT Quốc tế Hoa Kỳ (American International Program) tại trường THPT Wellspring là hệ đào tạo 4 năm, được thực hiện trong khuôn khổ hợp tác giữa trường THPT Wellspring và trường THPT MUHigh (Mizzou Academy).
 

Chương trình học được thiết kế linh hoạt theo hướng Blended Learning với các môn học được triển khai trên 02 nền tảng chính Canvas (MUHigh) và Edmentum. Kết thúc 04 năm học, học sinh sẽ nhận được bằng tốt nghiệp THPT do trường THPT MUHigh cấp. Ngoài ra, học sinh cũng có cơ hội được chuẩn bị các kiến thức kỹ năng cần thiết cho các bài thi chuẩn hóa như TOEFL, SAT và AP. Học sinh Wellspring còn có cơ hội được tham gia thi các bài thi IETLS, SAT và AP ngay tại nhà trường. (Wellspring là đối tác của IDP tổ chức bài thi chuẩn hóa IELTS và là thành viên của College Board - mã thành viên 698099, Hoa Kỳ với các bài thi chuẩn hoá như PSAT, SAT, AP, CTP được tổ chức ngay tại trường).

Wellspring tự hào là đối tác đầu tiên triển khai chương trình MUHigh tại Việt Nam từ năm 2014. Hơn thế việc tổ chức thực hiện chương trình MUHigh tại Wellspring có nhiều điểm đặc trưng mang bản sắc riêng. 

Dù việc kiểm tra và đánh giá được thực hiện hoàn toàn bởi các giáo viên đến từ Mizzou Academy, học sinh vẫn tham gia học tập trực tiếp tại lớp với các giáo viên Wellspring, thảo luận và tương tác với bạn cùng lớp như trong một lớp học. Sự kết hợp giữa việc học tập trực tiếp tại lớp và việc kiểm tra đánh giá online như vậy giúp học sinh vừa có được sự linh động nhất định trong lộ trình học tập, tiếp cận với nhiều cách thức học tập đánh giá khác nhau, đồng thời vẫn có nhiều thời gian tương tác trực tiếp với bạn bè, thầy cô thay vì học online hoặc gần như tự học 100% trên hệ thống như một số trường  khác. 

Hệ đào tạo THPT Quốc tế Hoa Kỳ (AI) tại Wellspring và các con số biết nói: 
 

Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể đăng ký nhận tư vấn cụ thể hơn về hệ đào tạo THPT Quốc tế Hoa Kỳ tại Wellspring tại đây.