Loading...

Hành trình tham gia Hội học sinh tại Wellspring

“Hội học sinh Wellspring - WSC” - cầu nối giữa các bạn học sinh với học sinh, giữa học sinh với thầy cô, là những đại diện của học sinh nói lên tâm tư, nguyện vọng, đóng góp ý kiến với với nhà trường.

Nhân dịp kiện toàn Ban điều hành WSC nhiệm kỳ mới, chủ tịch Hội học sinh năm học 2020 - 2021, WISHer Bùi Khánh Linh đã có những chia sẻ thú vị với “phóng viên” Wellspring về trải nghiệm của bạn khi tham gia Hội học sinh.

MASTER THE CHANGE
Năm học vừa qua do dịch bệnh Covid nên các bạn học sinh phải kết hợp giữa học online và offline, nên đã làm ảnh hưởng rất lớn tới đa phần hoạt động của Hội học sinh, nhưng với tinh thần “Master the change”, Hội học sinh luôn cố gắng thích ứng và triển khai những dự án online lẫn offline đồng thời. Nuối tiếc nhất là khi Wellspring Avant Garde Prom - sự kiện quan trọng hàng năm của Hội không thể tổ chức offline.

MAKE CHANGE HAPPEN
Trong việc tuyển thành viên nhiệm kỳ mới, các vòng phỏng vấn, hùng biện đã được Hội chủ động tổ chức online với sự tham gia của Ban giám hiệu, Ban điều hành nhiệm kỳ 2020 - 2021.
Đến với đợt tuyển thành viên cho Ban điều hành năm nay, mình rất muốn các bạn học sinh có thể chia sẻ về những dự án online có thể tổ chức, phù hợp với tiêu chí mà Hội học sinh đề ra. Hy vọng đến vòng tranh cử sẽ được nhìn thấy nhiều gương mặt bứt phá với những dự án mới mẻ và mang tính chất thay đổi lớn với Hội học sinh.

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
Đến với Hội học sinh, mình tin là các bạn đều sẽ được làm việc trong một đại gia đình, nơi các thành viên luôn gắn kết và được thể hiện hết khả năng của mình. Trải qua nhiệm kỳ 2020-2021 đầy màu sắc và kỉ niệm, mình tìm được những người bạn mới, phát triển được rất nhiều kỹ năng giao tiếp. Ngoài ra, mình rất tự hào khi được nhìn những thành viên của Hội học sinh thay đổi sau khi tham gia Hội. Có những bạn khép kín, ít nói trở nên năng động và hoạt bát hơn, hay những bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp trở nên vui vẻ và hòa đồng với các thành viên khác hơn.

Mọi người giúp đỡ nhau trong không chỉ là công việc mà còn trong mảng học tập, thể thao. Đây có lẽ năm học đáng nhớ nhất khi được đồng hành cùng những người cộng sự tuyệt vời, những con người đầy nhiệt huyết xây dựng những dự án mới cho Hội học sinh.

HỌC CÁCH CÂN BẰNG GIỮA CÁC HOẠT ĐỘNG
Điều quan trọng nhất để cân bằng giữa hoạt động của Hội học sinh và việc học là bạn phải có một kế hoạch chỉn chu và luôn nắm bắt được những công việc nào là quan trọng, được ưu tiên lên hàng đầu. Tham gia Hội học sinh mình có những áp lực về deadline nhưng để cân bằng giữa hai công việc không có gì khó nếu bạn có sự chuẩn bị tốt nhất và xây dựng một kế hoạch hợp lý cho bản thân.

THẦY CÔ - NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TUYỆT VỜI
Thầy cô chính là cầu nối tốt nhất của chúng mình đến chính các bạn học sinh. Đặc biệt là cô Kiều Trang và cô Hồng Thắm, hai cô đưa ra những góp ý và lời khuyên hữu ích nhất, bởi chúng mình đôi khi cũng không thể nắm bắt hết được tâm lý và sở thích của các bạn học sinh. Vì vậy, với kinh nghiệm dày dặn của các cô thì chúng mình đã có thể thực hiện được những dự án hợp lý và phù hợp với các bạn học sinh nhất. Qua đây mình cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến hai cô và Ban giám hiệu nhà trường đã luôn đồng hành cùng Hội học sinh trong năm học vừa qua.

Chúc mừng những thành viên tuyệt vời của Hội học sinh đã góp phần giúp WISHers tại Wellspring trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Chúng ta hãy cùng chờ đón những hoạt động đầy năng động, sáng tạo, tạo ra sự thay đổi từ WSC nhiệm kỳ năm học 2021 - 2022 này nhé.