Loading...

Gặp gỡ Ban Điều hành Hội đồng Đại sứ Wellspring năm học 2022 - 2023

Lắng nghe tiếng nói và mong muốn của các WISHers, kể từ năm học này, thay vì WISHer hai trường trung học (THCS và THPT) có một Hội Đại sứ và một Hội học sinh hoạt động chung như các năm học vừa qua, các con đã tự hoạch định tầm nhìn, sứ mệnh đặc thù cho mỗi cấp học và được thành lập Hội đồng Đại sứ Wellspring dành riêng cho WISHer THCS. 

Như vậy, các bạn học sinh sẽ được tham gia các hoạt động phù hợp với đặc điểm lứa tuổi hơn cũng như có thêm nhiều cơ hội để rèn luyện và thể hiện khả năng lãnh đạo tại WAC. Với phương châm chủ động, tự tin, trách nhiệm, WAC hứa hẹn sẽ tạo nên những sân chơi bổ ích, những hoạt động thú vị mang đậm dấu ấn của WISHers THCS, nhằm lan tỏa hơn nữa sức sáng tạo, năng lượng tích cực đến từng học sinh Wellspring. 
Sau vòng phỏng vấn trực tiếp, 12 ứng viên sáng giá cho các vị trí quan trọng trong Ban Điều hành WAC đã tham gia vào vòng tranh cử và nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ các bạn học sinh trong trường.

Hôm nay - ngày 13/9/2022, tại vòng hùng biện và bỏ phiếu cuối cùng, các WISHers đã cho thấy sự quyết tâm cùng phần thể hiện đầy ấn tượng để trở thành một phần quan trọng của WAC: tự tin giới thiệu bản thân, đầy ấn tượng và thuyết phục khi trả lời Song ngữ các câu hỏi của Ban Giám Hiệu, các anh chị Hội học sinh và Hội Đại sứ, sáng tạo trong việc kết nối, vận động, kêu gọi bình chọn.

Hồi hộp nhất có lẽ là phần hùng biện của hai ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch WAC. Đức Anh (khối 9, Hệ Song Ngữ) chia sẻ rằng: Nếu trở thành Chủ tịch WAC, mình sẽ đại diện cho tiếng nói của những bạn học sinh, truyền cảm hứng để các bạn là chính mình, tin vào bản thân vì mỗi người chúng ta đều có những giá trị riêng.  Mình mong muốn cùng các bạn sẽ viết tiếp những trang hành trình nhiệt huyết của tuổi trẻ và hoàn thiện bản thân hơn qua từng ngày,sống đúng với đam mê, với lý tưởng của bản thân. Để sau này khi nhìn lại mình sẽ không bao giờ phải nuối tiếc. Be strong together!

Thu Minh (khối 8, Hệ Song ngữ Tiếng Anh nâng cao) điềm đạm nhưng đầy nhiệt huyết khi chia sẻ: Thách thức đối với vị trí Chủ tịch WAC nhiệm kỳ đầu tiên chính là làm sao để tạo lòng tin đối với các bạn học sinh trong trường. Làm sao để các bạn sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tham gia. Mình tin và hy vọng khi đảm nhận vị trí Chủ tịch WAC, mình sẽ cùng các bạn xây dựng một cộng đồng WAC gần gũi, có nhiều hoạt động hữu ích. Mỗi cá nhân gắn kết chặt chẽ để cùng nhau xây dựng một tập thể lớn mạnh.

Cô Nguyễn Thị Huyền - Hiệu phó trường THCS Wellspring gửi lời nhắn nhủ đến các WISHers: Cô tin rằng từ khi các con nhận được thông tin về WAC, tìm hiểu các vị trí, quyết định đăng ký tham gia ứng tuyển vào Ban điều hành, chuẩn bị cho Vòng phỏng vấn, quay video tranh cử, chuẩn bị nội dung cho phần tranh biện, khởi động các chiến dịch vận động hành lang, tự tin đứng trên sân khấu hôm nay để chia sẻ với các bạn về Tôi là ai? Tại sao tôi đến với WAC? Tôi sẽ làm gì... bấy nhiêu đấy cũng đã là một khởi đầu tuyệt đẹp cho những "câu chuyện riêng", "hành trình đặc biệt" của chính các con trong năm học này.

Lắng nghe những bài chia sẻ của các con, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên và rung động thật nhiều trước những ý tưởng sáng tạo, những tấm lòng tràn ngập yêu thương và sẻ chia của các con cùng hàng loạt các dự án thú vị dành cho các bạn học sinh THCS. Dù ai vào Ban điều hành chính thức của WAC năm nay cũng đều xứng đáng, chúc 12 WISHers sẽ luôn đồng hành cùng WAC với những đóng góp khác nhau. Chúc các con luôn dám mơ lớn, khai mở những hành trình mới và sống với câu chuyện của chính mình.


Căn cứ vào lượt bình chọn ở vòng Tranh cử online, những đánh giá từ Ban Giám Khảo qua phần thi hùng biện và số phiếu bầu trực tiếp của khán giả tại Vòng tranh biện; thầy cô Ban Giám Hiệu trường THCS Wellspring đã có buổi họp đầy căng thẳng và cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định lựa chọn 8 ứng viên xuất sắc nhất vào Ban Điều hành WAC nhiệm kỳ đầu tiên.

Thầy cô đánh giá cũng như ghi nhận tinh thần tuyệt vời ở mỗi ứng cử viên. Mỗi bạn mang một màu sắc, có những thế mạnh và kinh nghiệm khác nhau nhưng đều khiến thầy cô bất ngờ chính là sự nghiêm túc, một nguồn năng lượng nhiệt huyết khi tham gia tranh cử vào Ban Điều hành WAC của các WISHers.
Xin chúc mừng Ban Điều Hành WAC năm học 2022 - 2023 với:
Chủ tịch WAC: Lê Đức Anh (K9, Hệ Song Ngữ Hoa Kỳ)
Phó tịch WAC: Lê Thu Minh (K8. Hệ Song Ngữ Tiếng Anh nâng cao)
                         Đỗ Vân Nhi (K8, Hệ Song Ngữ Tiếng Anh nâng cao)
Trưởng Ban Nội dung: Lưu Trần An Khánh (K7, Hệ Song ngữ Toán - Công nghệ)
Trưởng Ban Truyền thông - Đối ngoại: Vũ Đỗ Thảo Nguyên (K8, Hệ Song Ngữ Tiếng Anh nâng cao)
Trưởng Ban Vận hành: Nguyễn Minh Châu (K9, Hệ Song Ngữ Tiếng Anh nâng cao)
Phó Ban Vận hành: Nguyễn Gia Bảo (K8, Hệ Song Ngữ Tiếng Anh nâng cao)
Thư ký Ban Điều hành WAC: Trần Minh Khuê (K9, Hệ Song Ngữ Toán - Công nghệ)
 

Xin chúc mừng những ứng viên xuất sắc đã được lựa chọn để trở thành mảnh ghép của WAC năm nay. Hy vọng trong thời gian tới, các bạn có thể tiếp nối tinh thần của Hội Học sinh, Hội Đại sứ; viết tiếp câu chuyện của WISHers THCS trong năm học này. WAC cũng trở thành cầu nối giữa các bạn học sinh THCS Wellspring với nhau, giữa học sinh và Nhà trường, đồng thời lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Theo dõi Fanpage Wellspring Ambassador Council để cập nhật các thông tin, hoạt động của Hội đồng Đại sứ Wellspring:
https://www.facebook.com/wellspringambassadorcouncil