Loading...

English Day - Ngày dự án khó quên của WISHer khối 6, 7

Tùy theo từng hệ đào tạo, chương trình Quốc tế ở trường THCS Wellspring chiếm khoảng từ 40 - 44% tổng chương trình học. Các bạn học sinh được trang bị kiến thức tiếng Anh và chương trình học thuật Hoa Kỳ theo Bộ tiêu chuẩn chung K12 Hoa Kỳ (Common Core Standards). Các WISHers được trải nghiệm học tập trong môi trường Song ngữ. Bên cạnh các tiết học chính khóa, học sinh có cơ hội tham gia các dự án, sự kiện ngoại khóa để thực hành, ứng dụng kiến thức được học.
 
WISHer hào hứng tại English Day

Trong ngày dự án English Day cuối tuần vừa qua, các WISHers khối 6, 7 đã tham gia các hoạt động thú vị để củng cố kiến thức từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh liên quan đến chủ đề "Người Phụ nữ Phi thường" như: Spelling Bee - Cuộc thi đánh vần; Guess Who Bingo Game - Trò chơi Trò chơi Ai là Ai; Super Woman Card Người Phụ nữ phi thường.
 
Phần thi Spelling Bee - Cuộc thi đánh vần
Phần thi Guess Who Bingo Game - Trò chơi Trò chơi Ai là Ai
 
Sự góp mặt của các thầy cô nước ngoài tham gia English Day để hỗ trợ các WISHers cũng là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng sự kết nối giữa giáo viên Quốc tế và học sinh, tạo ra một môi trường học tập thân thiện.
 
 

Trong thời gian tới, Khoa Quốc Tế hứa hẹn mang đến nhiều dự án thú vị do chính các WISHers thực hiện. Mời Quý Phụ huynh và các WISHers cùng chờ đón nhé!

Xem thêm hình ảnh của WISHer tại English Day: xem tại đây.