Loading...

Điều tuyệt vời khi tham gia các Câu lạc bộ tại Wellspring

Tham gia các Câu lạc bộ (CLB) không những giúp các bạn học sinh nâng cao các kỹ năng sinh hoạt tập thể mà còn mang đến cho các bạn nhiều niềm vui, giải trí, và cả kiến thức giúp cho việc học tập tốt hơn.
Cùng Wellspring tìm hiểu những điều tuyệt vời của việc tham gia CLB ngay từ trường Trung học đem đến cho WISHers chúng mình nhé.
 

NÂNG CAO KIẾN THỨC
Tại trường Trung học Wellspring, không hề thiếu các (CLB) cho WISHers lựa chọn. Để bổ sung kiến thức, có thể tham gia một CLB có liên quan đến lợi ích học tập. Điều này giúp chúng ta có thể củng cố, áp dụng những vấn đề trong học thuật vào thực tiễn cuộc sống. Ví dụ nếu yêu thích môn Hóa học, hãy tham gia CLB CREATIVE CHEMISTRY; nếu yêu thích Khoa học (Sinh học, Vật lý, Hoá học, Toán học…), bạn có thể tham gia CLB WISTAR hoặc STEAM GARA.

️PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM
Kiến thức giỏi là tốt, nhưng các kỹ năng khác trong cuộc sống cũng quan trọng không kém. Tham gia Câu lạc bộ giúp WISHers trau dồi thêm các kỹ năng ngoài các môn học văn hoá. Đó là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống, tổ chức sự kiện… Môi trường của CLB sẽ khiến bạn trở nên năng động, tự tin hơn rất nhiều. Bạn cũng học được cách giao tiếp, ứng xử rất có ích trong bước đường sau này. Chẳng hạn như tham gia CLB DSOW, khả năng tranh biện của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

️TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ
Gia nhập CLB Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông … giúp các WISHers phát triển thể chất một cách toàn diện, rèn luyện khả năng phản xạ nhanh. Ngoài ra còn khiến chúng ta phát triển niềm đam mê thể thao, có thói quen tập thể thao rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau giờ học.

️MỞ RỘNG QUAN HỆ
CLB là một trong những môi trường giúp bạn làm quen nhanh nhất và dễ dàng nhất. Tại đây, WISHers không chỉ được thỏa sức thể hiện khả năng, sở thích, tích lũy kiến thức, mà còn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, quen thêm những người bạn mới. Trong một CLB, có rất nhiều thành viên với nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ những bạn đồng trang lứa, các anh chị lớp trên,…. Mỗi người có một thế mạnh và điểm yếu riêng. Bạn sẽ được làm quen với tất cả mọi người và xây dựng mối quan hệ từ đó, học hỏi cải thiện bản thân qua những người bạn mới.

️Nhắc đến trường Wellspring là luôn nhắc đến rất nhiều Câu lạc bộ với các hoạt động đa dạng và phong phú, cả về trau dồi kiến thức tới phát triển bản thân. Tham gia các CLB cũng là cơ hội giúp WISHers có nhiều kỷ niệm đẹp của thời đi học. Hãy lựa chọn một CLB thích hợp và trở thành thành viên tuyệt vời các WISHers nhé!